ฆวน เมียร์ เผยมีข้อเสนอใหม่ยื่นมาให้พิจารณาแล้วแต่ยังไม่ตัดสินใจ!

Last updated: 17 พ.ค. 2567  |  415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆวน เมียร์ เผยมีข้อเสนอใหม่ยื่นมาให้พิจารณาแล้วแต่ยังไม่ตัดสินใจ!

ฆวน เมียร์ นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda เผยว่าตอนนี้เขามีข้อเสนอใหม่ยื่นมาให้พิจารณาแล้วแต่ยังไม่ตัดสินใจเพราะยังไม่รู้แน่ชัดว่าตัวเองต้องการอะไร!

แชมป์ MotoGP 2020 จะหมดสัญญากับ Honda ปลายปีนี้ ตอนนี้เขาได้รับข้อเสนอใหม่แล้วแต่เมียร์ต้องการเวลามากกว่านี้อีกหน่อยเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขา

"ผมมีหลายตัวเลือกให้พิจารณาแต่ผมยังไม่รู้จริงๆว่าตัวเองอยากทำอะไร ผมต้องการเวลามากกว่านี้อีกหน่อยเพื่อทำความเข้าใจและเพื่อการตัดสินใจที่ดีสำหรับอนาคตของผม"

หลังคว้า 13 โพเดียมและ 1 ชัยชนะกับ Suzuki เมียร์ทำคะแนนได้แค่ 26 แต้มเท่านั้นในฤดูกาลแรกกับ Honda และตอนนี้เขาเก็บคะแนนไปแค่ 12 แต้มจาก 5 สนามที่ผ่านมาใน MotoGP 2024 เมียร์อยู่ในอันดับที่ 18 บนตารางแชมเปียนชิพปัจจุบันและ Honda รั้งอันดับสุดท้ายในตารางคะแนนผู้ผลิต

"ยากมาก เพราะเมื่อพูดถึงตัวผมเอง ผมเคยคว้าแชมป์โลก 2 สมัยภายในเวลา 4 ปี (Moto3 และ MotoGP) นั่นหมายความว่าผมเป็นนักบิดแนวหน้าทุกปีแม้แต่ปีที่แย่ก็ยังได้ชิงอันดับ 5"

"คุณดึงผลงานที่ดีออกมาแต่ตอนนี้คุณไม่มีสิ่งนั้นอีกแล้ว ดังนั้นคุณต้องกระตุ้นตัวเองด้วยวิธีที่ต่างออกไป ทำการแข่งขันให้ออกมาดีด้วยแพ็กเกจที่คุณมีอยู่ คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แล้ว และทุ่มเท 100% นี่คือแรงจูงใจที่คุณต้องค้นหาในตอนนี้"

"มันยากมาก ยิ่งคุณเคยประสบความสำเร็จในอดีตมากเท่าไหร่ การเข้าใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็จะยากมากเท่านั้น ปีที่แล้วเป็นปีที่ยากมากในด้านสภาพจิตใจของผม แต่ปีนี้ผมมีอารมณ์ที่ต่างออกไป"

"ผมพยายามทุ่มเท 100% เพื่อความเป็นมืออาชีพ ให้ฟีดแบ็กอย่างตรงไปตรงมาและผมแค่คาดหวังว่ามันจะดีขึ้น"

"Honda กำลังทำงานอย่างหนักแต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการอัพเกรดอย่างที่เราต้องการ ดังนั้นผมไม่รู้จริงๆว่าจะต้องคาดหวังอะไรเมื่อจบฤดูกาลนี้"

จากหลายๆทีมใน MotoGP ทีมที่น่าจะสนใจในตัว ฆวน เมียร์ คือทีม Trackhouse Racing ซึ่งปัจจุบันบริหารงานโดย ดาวิเด บริวิโอ อดีตบิ๊กบอส Suzuki ที่ร่วมกันคว้าแชมป์โลกใน MotoGP 2020

สุดท้ายแล้ว ฆวน เมียร์ จะได้ร่วมงานกับทีมไหนใน MotoGP 2025 เชื่อว่าอีกไม่นานแฟนๆคงจะได้รู้กัน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้