KTM เชื่อ มาร์ก มาร์เกซ จะอยู่กับ DUCATI ใน MotoGP 2025

Last updated: 18 พ.ค. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เชื่อ มาร์ก มาร์เกซ จะอยู่กับ DUCATI ใน MotoGP 2025

Pit Beirer ผู้อำนวยการฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของ KTM เชื่อว่าแชมป์โลก 8 สมัยอย่าง มาร์ก มาร์เกซ จะอยู่กับ DUCATI ใน MotoGP 2025 

เนื่องจาก มาร์ก มาร์เกซ ใช้ Desmosedici GP23 ในศึก MotoGP 2024 ซึ่งเป็นรถแข่งรุ่นเก่ากว่านักบิดทีมโรงงาน 1 ปี เจ้าตัวก็เลยออกมาพูดว่าทีมใหม่ที่เขาจะเซ็นสัญญาในปีหน้านั้นเขาไม่สนใจว่าจะเป็นแบรนด์ไหนขอแค่มีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดให้เขาชิงแชมป์โลกในฤดูกาลหน้า หลายคนก็เลยโยงไปว่าเป็นการเปิดทางให้ KTM หรือเปล่า? เพราะแบรนด์ออสเตรียนสนใจ มาร์ก มาร์เกซ มานานแล้ว 

"มาร์ก มาร์เกซ เป็นฮีโร่ของพวกเรานับตั้งแต่เราเข้าร่วมการแข่งขันในคลาส MotoGP เราให้ความเคารพมาร์กเป็นอย่างสูง แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับเรา คุณต้องคิดถึงช่วงเวลาที่เลวร้ายที่มาร์กเคยเจอด้วย"

มาร์ก มาร์เกซ ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่เลวร้ายหลายฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นแขนของเขา ก่อนจะตัดสินใจโบกมือลา Honda ที่ร่วมงานกันมายาวนาน 11 ปี และ MotoGP 2024 เพิ่งเป็นฤดูกาลแรกที่เขาร่วมงานกับ Ducati ในทีม Gresini Racing MotoGP

"ผมคุยกับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ความปรารถนาของเขาคือหารถมอเตอร์ไซค์ที่จะทำให้เขาสามารถกลับมาแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาต้องการกลับไปยังจุดสูงสุดอีกครั้งและเขาก็หามันเจอแล้ว"

"นั่นคือเหตุผลที่ผมมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะเปลี่ยนแบรนด์อีกครั้ง หมายถึงเขาจะไม่เริ่มต้นใหม่"

"มาร์กเป็นนักบิดที่ยอดเยี่ยมแต่ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเราที่จะพูดถึงการเซ็นสัญญากับเขา"

มาร์ก มาร์เกซ เป็นหนึ่งในตัวเต็งร่วมกับ ฆอร์เก มาร์ติน และ อิเนีย บาสเตียนินี สำหรับที่นั่งในทีม Ducati Lenovo ซึ่ง Ducati จะประกาศไลน์อัพก่อนการแข่งขัน Italian Grand Prix ที่มูเจลโลปลายเดือนนี้ สุดท้ายแล้ว มาร์ก มาร์เกซ จะปิดดีลกับ Ducati Lenovo หรือปิดดีลกับทีมรองของ Ducati แต่ได้รถแข่งสเปคโรงงานใน MotoGP 2025 ? อีกไม่นานแฟนๆของ MM93 จะได้รู้กันแน่นอน! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้