เมื่อ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ต้องสร้างทีมในฝัน 2 นักบิด MotoGP ที่เขาเลือกจะเป็นใคร? ไปดูกัน!

Last updated: 18 พ.ค. 2567  |  225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ต้องสร้างทีมในฝัน 2 นักบิด MotoGP ที่เขาเลือกจะเป็นใคร? ไปดูกัน!

เมื่อนักบิดมากประสบการณ์อย่าง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากทีม Aprilia Racing ต้องรับบทเป็นผู้จัดการทีมแล้วต้องสร้างทีมในฝันขึ้นมา 2 นักบิด MotoGP ที่เขาเลือกจะเป็นใคร? ไปดูกัน!

นักบิดสแปนิชวัย 34 ปีเผยว่า 2 นักบิดที่เขาเลือกเซ็นสัญญาสำหรับ MotoGP 2025 นั้นเป็นการผสมผสานระหร่างปัจจุบันและอนาคตในพรีเมียร์คลาส

"คำถามคือ คุณจะเลือกใครถ้าคุณเป็นผู้จัดการทีม ผมจะบอกว่าคนที่ผมเลือกไม่ใช่เพราะเขามีผู้จัดการคนเดียวกันกับผมนะ ผมเลือก ฆอร์เก มาร์ติน(Prima Pramac Racing) และ เปโดร อคอสต้า(Red Bull GasGas Tech3)"

"สำหรับผมเปโดรคืออนาคตของ MotoGP เขาคือคนที่ใครต่อใครต่างต้องการเอาชนะในอีก 12 ปีข้างหน้า และปัจจุบันนักบิดที่เร็วที่สุดในสนามคือ ฆอร์เก มาร์ติน อย่างไม่ต้องสงสัย นี่คือทีมในฝันของผม"

2 นักบิดในฝันของเอสปาร์กาโรยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มสำหรับที่นั่งในไลน์อัพ MotoGP 2025

เปโดร อคอสต้า รุกกี้สตาร์วัย 19 ปี คาดว่าจะได้รับการโปรโมทจากทีม Red Bull GasGas Tech3 ไปเป็นนักบิดทีม Red Bull KTM Factory Racing เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ใน MotoGP 2025

ส่วน ฆอร์เก มาร์ติน แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Prima Pramac Racing ต้องการโปรโมทขึ้นไปเป็นนักบิดทีม Ducati Lenovo เคียงข้าง ฟรานเชสโก บันญาญา แต่หาก Ducati ไม่เลือกมาร์ติน เขาจะพิจารณาข้อเสนอของทีมโรงงานแบรนด์อื่น ซึ่งหนึ่งในโรงงานที่มีข่าวว่ายื่นข้อเสนอไปให้มาร์ตินพิจารณาแล้วคือ KTM !

ในอนาคตอันใกล้อาจจะยังเป็นไปไม่ได้ที่ ฆอร์เก มาร์ติน จะได้ร่วมทีมกับ เปโดร อคอสต้า แต่เชื่อว่าในอนาคต 2 นักบิดสุดจี๊ดมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันแน่นอน มารอดูกันว่าทีมในฝันของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้