KTM เผยอนาคตของ แจ็ค มิลเลอร์ และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ

Last updated: 20 พ.ค. 2567  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เผยอนาคตของ แจ็ค มิลเลอร์ และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ

Pit Beirer ผู้อำนวยการฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของ KTM เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอนาคตของ แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดทีม Red Bull KTM Factory Racing และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ นักบิดทีม Red Bull GasGas Tech3  

ผลงานของ แจ็ค มิลเลอร์ และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างเมื่อเทียบกับทีมเมทของพวกเขาทั้งคู่ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น 

"มันชัดเจนสำหรับแบรดและเปโดร เรามีนักบิดสองคนที่ยอดเยี่ยม เราเชื่อมั่นในตัวพวกเขาเป็นอย่างมาก พวกเขาเป็นคนที่เรามั่นใจมากๆสำหรับอนาคต" Pit Beirer ตอบ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับไลน์อัพของ KTM ใน MotoGP 2025 

"ความปรารถนาของผมยังไม่เปลี่ยน ผมอยากเดินหน้าต่อไปพร้อมกับนักบิดของเราทั้ง 4 คน"

"แต่คำถามของคุณก็มีเหตุผลนะ เพราะพูดตรงๆว่าผลงานของแจ็คและออกุสโต้ในตอนนี้มันยังน้อยไปสำหรับที่นั่งใน MotoGP ซึ่งมีค่ามากๆ ตอนนี้เรายังมีเวลาอยู่แต่ก็ไม่มากนัก"

"ออกุสโต้และแจ็คไม่จำเป็นต้องมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดแต่พวกเขาจำเป็นต้องมีความก้าวหน้าเล็กน้อยเพื่อทำให้แพ็กเกจของเรามีเสถียรภาพ นั่นยังคงเป็นความปรารถนาของผม"

"แน่นอนว่ามีความเคลื่อนไหวในตลาดนักแข่ง และนักบิดที่มีชื่อเสียงก็กำลังเรียกเราอยู่ นั่นมันทำให้คุณต้องไตร่ตรองอีกครั้ง"

การแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 5 สนาม เปโดร อคอสต้า และ แบรด บินเดอร์ เก็บไป 73 และ 67 คะแนนตามลำดับ ในขณะที่ แจ็ค มิลเลอร์ ทำได้แค่ 24 คะแนน และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ก็เพิ่งเก็บไป 13 คะแนนเท่านั้น ถึงจะเป็นแค่ช่วงต้นฤดูกาลแต่หากพวกเขาทั้งคู่ยังไม่รีบทำผลงานให้โดดเด่นมากพอก็ไม่มีอะไรมาการันตีที่นั่งใน MotoGP 2025 ได้ สุดท้ายแล้วไลน์อัพของ KTM จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้