บันเทิง

"โรมี สไตรจ์ด" ด้วยอินเนอร์และความเป็นมืออาชีพของเธอทำให้รูปธรรมดาทั่วไปกลายเป็นรูปไม่ธรรมดาได้  จะเป๊ะปังขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

ถ้าจะพูดถึงนางแบบเอเชียที่กำลังเจิดจรัสบนรันเวย์ระดับโลกในตอนนี้เชื่อว่าชื่อของเธอคนนี้ต้องถูกจัดไว้ในอันดับต้นๆแน่นอน ‘Sui he’ นางแบบสาวสวยจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เจ้าของส่วนสูง 179 cm. นอกจากผิวขาวออร่าสะดุดตาแล้วใบหน้าสวยๆของเธอยังประดับด้วยรอยยิ้มหวานตลอดเวลา สามารถสะกดให้ผู้ชมแฟชั่นโชว์อย่างเราๆยิ้มตามเธอได้ แฟนๆที่ติดตามงานเดินแบบและถ่ายแบบที่ชุกตลอดทั้งปีของเจ้าตัวคงได้ชมกันทุกคอลเลคชั่นแล้ว วันนี้ Solivelyth จะชวนทุกคนมาสัมผัสความน่ารักสดใสในวันสบายๆของนางแบบคนดังกันค่ะ

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ พระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยพิธีเสกสมรสจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในบริเวณพระราชวังวินด์เซอร์ ถึงแม้จะเป็นงานใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษในรอบหลายปีแต่ทั้งคู่ต้องการให้พิธีเสกสมรสครั้งนี้มีความเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวจึงเชิญแขกคนสำคัญเพียง 600 ท่านเท่านั้น วันนี้ Solivelyth ได้เลือกที่สุดของความสวยงามฉบับผู้ดีอังกฤษของสักขีพยานในงานนี้มาให้ผู้อ่านทุกท่านได้เสพความสวย หรู ดูดี จะมีใครบ้างไปดูกันค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้