เสพความสวยหรูฉบับผู้ดี ในพิธีเสกสมรสเจ้าชาย

Last updated: 29 ต.ค. 2561  |  6507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสพความสวยหรูฉบับผู้ดี ในพิธีเสกสมรสเจ้าชาย

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ พระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยพิธีเสกสมรสจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในบริเวณพระราชวังวินด์เซอร์ ถึงแม้จะเป็นงานใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษในรอบหลายปีแต่ทั้งคู่ต้องการให้พิธีเสกสมรสครั้งนี้มีความเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวจึงเชิญแขกคนสำคัญเพียง 600 ท่านเท่านั้น วันนี้ Solivelyth ได้เลือกที่สุดของความสวยงามฉบับผู้ดีอังกฤษของสักขีพยานในงานนี้มาให้ผู้อ่านทุกท่านได้เสพความสวย หรู ดูดี จะมีใครบ้างไปดูกันค่ะ

 

 

อามาล คลูนีย์ ( Amal Clooney )

 

ภรรยาสาวคนสวยของนักแสดงคนดัง จอร์จ คลูนีย์ สวมชุดสีเหลืองสดใสจากแบรนด์ Stella McCartney หมวกและกระเป๋าของเธอช่างแมตช์กับชุดจริงๆ ให้คะแนน 10 10 10 มอบมงเลยสำหรับคนนี้โดดเด่นมากค่ะ

 

 

   ปริยังกา โจปรา  ( Priyanka Chopra )

 

นักแสดงบอลลีวู้ดชื่อดัง เพื่อนสนิทของเมแกน มาร์เคิล สวมชุดสีม่วงลาเวนเดอร์จากแบรนด์ Vivienne Westwood นอกจากชุดสีม่วงแล้วเธอยังแต่งหน้าโทนสีม่วงด้วยสวยสง่ามากค่ะ

 

 

   วิคตอเรีย เบคแฮม ( Victoria  Beckham )

 

คุณแม่วิคสวมชุดสีน้ำเงินเข้มโทนมืด ใส่รองเท้าสีแดงโทนสว่าง ด้วยหน้าตาและท่าทางไม่ว่าจะใส่ชุดไหนคุณแม่ก็สวยสง่าค่ะ ลูกสะใภ้คอนเฟิร์ม!

 

 

    โซเฟีย เวลเลสลีย์ (Sofia Wellesley)

 

ภรรยาสาวสุดสวยของเจมส์ บลันต์ นักร้องดังชาวอังกฤษ เธอดูสวยงามในชุดที่มีสีสันจากแบรนด์ดัง Valentino ผมสีบลอนด์ของเธอถูกจัดแต่งง่ายๆแต่เข้ากับชุดสุดๆ สีกระเป๋าและหมวกช่วยส่งเสริมให้เธอดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

 

    คาเรน สเปนเซอร์ (Charles Spencer)

 

ควงคู่มากับท่านชาร์ลส์ สเปนเซอร์ น้องชายของเจ้าหญิงไดอาน่า สวมชุดสีม่วงจากแบรนด์ Pamella Roland เรียบ หรู สไตล์ผู้ดีอังกฤษเลยค่ะ

 

 

   เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ ( Lady Kitty Spencer )

 

หลานสาวผู้โดดเด่นของเจ้าหญิงไดอาน่า มาร่วมงานนี้ในฐานะพระญาติสนิทของเจ้าชายแฮร์รี่ เลดี้คิตตี้ผู้งดงามด้วยรูปร่างสูง ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้ากลมโต อยู่ในชุดสีเขียวจากแบรนด์ดังของอิตาลี Dolce & Gabbana ถ้าคะแนนเต็ม 100 ให้ 150 ไปเลยค่ะเลดี้

 

 

    เจซินด้า บาร์เร็ต ( Jacinda Barrett )

 

นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียสวมชุดสีม่วงจากแบรนด์ Emilia Wickstead เข้ากับสีเนคไทของสามีสุดหล่อ กาเบรียล แมชต์ งานนี้ให้คะแนนคู่ไปเลยค่ะ

 

 

    จีน่า ทอร์เรส ( Gina Torres )

 

เพื่อนนักแสดงของเมแกน มาร์เคิล เธอมาในชุดผ้าลินินปักลายสีแดงและสีขาวจากคอลเลคชั่น Spring 2018 ของแบรนด์ Costarellos สวยสง่าทุกท่วงท่าเลยค่ะ

 

พิธีเสกสมรสในครั้งนี้ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ท่านที่ดูแล้วคงได้เห็นถึงขนบธรรมเนียม ประเพณี ที่แตกต่าง และการแต่งกายของผู้มาร่วมงานในแบบของผู้ดีอังกฤษ มีรายละเอียดเยอะมากและมีความสวยหรูดูดีมากจริงๆ Solivelyth ขอชื่นชมผู้มีเกียรติทุกท่านในงานนี้ค่ะ

 

 

cassieJ

 

 

 

 

เครดิต : http://www.bbc.com/news/entertainment-arts-44181798 , https://www.indiatoday.in/lifestyle/celebrity/story/priyanka-chopra-at-royal-wedding-is-a-head-turner-in-lilac-1236772-2018-05-19 , https://www.harpersbazaar.com/celebrity/latest/a20752429/royal-wedding-lady-kitty-spencer-meghan-markle/ , https://www.redcarpet-fashionawards.com/2018/05/19/princess-beatrice-in-roksanda-princess-eugenie-in-gainsbourg-prince-harry-meghan-markles-royal-wedding/   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้