เที่ยว-กิน

บทความนี้จะมาแนะนำข้อควรพิจารณาในการเลือกโรงแรมแถวนนทบุรี เพื่อให้คุณได้ที่พักสวย ตอบโจทย์การพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณมากที่สุด

Lion Air มีเที่ยวบินครอบคลุมทั้งในไทยและต่างประเทศ นอกเหนือจากบริการเรื่องการโหลดสัมภาระแล้วจะมีบริการอะไรอีกบ้างที่ผู้โดยสารจะได้รับถ้าหากเลือกจองที่นั่งกับ Lion Air ไปดูกันเลย

บทความนี้จะมาอธิบายให้เห็นภาพว่าร้าน Snack Box ที่ให้บริการระบบสมาชิกรายเดือนมีข้อดีอย่างไร และจะพลิกโฉมอุตสาหกรรมนี้ไปในทิศทางไหน ติดตามได้เลย

ครั้งนี้เราจะไปสะมงสะเมิงไปจิบชงจิบชา ชมภูขงชมภูเขา ดูดอกเก๊กฮงดอกเก๊กฮวยกันและนี่คือทริประยะสั้นเพียง ๑ คืนกับอีก ๐.๕ วันของพวกเราที่สะเมิง

หนึ่งในผืนป่ามรดกโลกที่คนไทยภาคภูมิใจ มีความอุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยความหลากหลายทางธรรมชาติ

สนุกกับชีวิตสิ ใช้ให้เกิดประโยชน์ เต็มที่กับมัน เพราะเมื่อวานคืออดีตที่แก้ไขไม่ได้ และพรุ่งนี้ก็อาจไม่มีเสมอไป

ติดตามการเดินทางเพียงลำพังของผู้หญิงตัวเล็กๆ กับการเที่ยว "เจียงฮาย" ครั้งแรกในชีวิต

ภายหลังการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช วังนารายณ์ถูกทิ้งร้าง จนถึงรัชกาลของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4) โปรดให้บูรณะและสร้างพระที่นั่งขึ้นใหม่ในปี พ.ศ. 2399 และพระราชทานนามว่า “พระนารายณ์ราชนิเวศน์”

“ปีใหม่นี้ถ้าเขาไม่มีใจ นั่งรถไฟไปอยุธยากับอิฉันสิเจ้าคะ”

"เมืองคอง" ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซ่อนตัวอยู่หลังดอยหลวงฯ ด้วยการเดินทางที่ยากลำบากในอดีต ทำให้เมืองคองเคยได้ชื่อว่าเป็น "เมืองปิด"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้