สรุป 4 ดีลนักเตะป้ายแดงของลิเวอร์พูล ฤดูกาล2018-19

Last updated: 3 ก.ย. 2561  |  3435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สรุป 4 ดีลนักเตะป้ายแดงของลิเวอร์พูล ฤดูกาล2018-19

ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ของลีกผู้ดีอังกฤษได้ปิดลงแล้วเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา หลายสโมสรต่างจับจ่ายใช้สอยมากน้อยแล้วแต่กำลังทรัพย์ วันนี้ solivelyth จะสรุปรายชื่อนักเตะป้ายแดงของสโมสรลิเวอร์พูล หงส์แดงเสริมทัพตำแหน่งไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ


 

 

นักเตะรายแรกที่จรดปลายปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรลิเวอร์พูลในตลาดซัมเมอร์นี้คือ ฟาบินโญ ย้ายมาจากสโมสรโมนาโกด้วยค่าตัวประมาณ 42 ล้านปอนด์ สื่อหลายสำนักต่างจับตามองว่าใครกันนะที่จะมาเสริมความแกร่งให้กับทีมของเยอร์เกน คล็อปป์ หวยออกที่มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิลเลียนคนนี้ จุดเด่นของเขานอกจากความสูงและความเร็วแล้ว ยังทำประตูได้เยอะมากตลอดการค้าแข้ง 5 ปีที่ฝรั่งเศสฟาบินโญคนนี้ยิงไปถึง 23 ประตู! มากกว่ากองหน้าบางคนอีก ด้วยศักยภาพและอายุยังน้อยใช้งานได้อีกนานถือเป็นการปิดดีลที่ดีสำหรับหงส์แดง

 

     ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ: ฟาบินโญ (Fabinho)

วันเกิด: 23 ตุลาคม 1993

สูง: 188 cm

ตำแหน่ง: กองกลาง

ทีมชาติ: บราซิล

Instagram : fabinho

Twitter : @_fabinhotavares

 


 

 

 

าบี เกอิตา จะเรียกว่านักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายมาในซัมเมอร์นี้ก็ไม่ถูกนักเพราะนักเตะรายนี้เซ็นสัญญากับหงส์แดงตั้งแต่ปีที่แล้วด้วยค่าตัวประมาณ 52 ล้านปอนด์ แต่ให้ต้นสังกัดเดิมใช้งานก่อนปล่อยตัวมาเป็นนักเตะในสังกัดลิเวอร์พูลอย่างสมบูรณ์ในฤดูกาลนี้ เรื่องฝีเท้าคงไม่ต้องพูดถึงมากการันตีได้จากข้อเสนอของ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้งบาเยิร์น มิวนิค ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่ถิ่นแอนฟิลด์ ประเด็นที่แฟนบอลตัวจริงจับตามองคงเป็นเสื้อหมายเลข 8 ที่ว่างไปหลายฤดูกาลหลังจากกัปตันสตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานของทีมย้ายออกจากลิเวอร์พูลก็ไม่มีใครกล้าใส่หมายเลขนี้เพราะขวัญใจเดอะค็อปประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสรแห่งนี้อาจทำให้ผู้สวมเสื้อหมายเลข 8 ต่อจากเขากดดันได้ แต่อย่างไรก็ตามเกอิตาเองบอกว่าความกดดันนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้พัฒนาฝีเท้าต่อไป

 

      ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ: นาบี เกอิตา (Naby Keïta)

วันเกิด: 10 กุมภาพันธ์ 1995

สูง: 172 cm

ตำแหน่ง: กองกลาง

ทีมชาติ: กินี

Instagram : keitanabydeco



 

 


 

นักเตะใหม่ที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีสำหรับปีกความเร็วสูงที่ย้ายมาจากสโต๊ก ซิตี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 13 ล้านปอนด์ เชื่อว่าดีลนี้คงได้ใจสาวกหงส์แดงไปเต็มๆ ฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลยิงในลีก 84 ประตู ฤดูกาลนี้บวกความเร็วของชากิรีเข้าไปอีกแฟนบอลคาดหวังการประสานงานของแผงหน้าต้องยิงได้ไม่น้อยกว่า 90+ ลูกเป็นแน่ ชากิรีเกือบจะได้ย้ายมาค้าแข้งที่ถิ่นแอนฟิลด์แล้ว เบรนแดน ร็อดเจอร์สเคยยื่นข้อเสนอไปเมื่อตอนที่เขายังเล่นให้กับบาเยิร์น  มิวนิค แต่โดนต้นสังกัดปฏิเสธดีลนั่นจึงไม่เกิดขึ้น ในที่สุดปี 2018 ดีลครั้งใหม่ก็เกิดขึ้นจริงภายใต้การนำทีมของสุดยอดกุนซือ เยอร์เกน คล็อปป์ จากเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลเราได้เห็นนักเตะรายนี้โอเวอร์เฮดคิกสุดสวยไปแล้วหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตลอดทั้งซีซั่นเขาจะโชว์ความร้อนแรงถล่มประตูคู่ต่อสู้ และประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้


       ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ: เซอร์ดาน ชากิรี (Xherdan Shaqiri)

วันเกิด: 10 ตุลาคม 1991

สูง: 169 cm

ตำแหน่ง: ปีก

ทีมชาติ: สวิตเซอร์แลนด์

Instagram : shaqirixherdan

Twitter : @XS_11official

 

 



 

ลิเวอร์พูลมีข่าวกับผู้รักษาประตูหลายรายหลังจากแฟนบอลทั่วโลกเห็นความผิดพลาดของ ลอริส คาริอุส ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เขาโดนโจมตีเป็นวงกว้างจากเดอะค็อปทำให้สโมสรกดดันต้องหานายทวารคนใหม่ที่สามารถไว้ใจให้เฝ้าเสาตลอดฤดูกาล 2018-19 แฟนบอลร้อนใจกับตำแหน่งนี้ไม่นานเมื่อลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงกับ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจากสโมสรเอเอส โรม่า ด้วยค่าตัวประมาณ 67 ล้านปอนด์ นายทวารรายนี้เผยว่าบรรยากาศอันร้อนแรงที่เเหล่าเดอะค็อปสนับสนุนนักเตะทีมโปรดในเกมแชมเปียนส์ลีกที่ลิเวอร์พูลเจอกับโรม่า ในรอบรองชนะเลิศฤดูกาลที่แล้วมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติบราซิลถึงกับยอมหั่นเวลาพักร้อนหลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 ให้น้อยลงเพื่อบินมาปิดดีลกับสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก เป็นบราซิลเลียนคอนเนคชั่นค่าตัวสูงระดับโลกที่น่าจับตามองมากสำหรับดีลนี้

 

      ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ: อลิสสัน เบ็คเกอร์ (Alisson Becker)

วันเกิด: 2 ตุลาคม 1992

สูง: 193 cm

ตำแหน่ง: ผู้รักษาประตู

ทีมชาติ: บราซิล

Instagram : alissonbecker

Twitter : @Alissonbecker

 

 หากเป็นเมื่อก่อนเหล่าเดอะค็อปคงได้แค่นั่งเช็คข่าวสโมสรมั่งคั่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี ซื้อซุปตาร์ราคาแพงลิ่ว แต่ตอนนี้ลิเวอร์พูลต่างจากยุคก่อนหน้านี้มากในเรื่องของการซื้อขายนักเตะ ถ้าเยอร์เกน คล็อปป์ พิจารณาแล้วว่ามีความสมเหตุสมผล FSG จะไฟเขียวพร้อมปิดดีลทันทีแม้ว่าเป้าหมายจะมีราคาสูงเพียงใดก็ตาม ยิ่งมูลค่าทีมสูงขึ้นความคาดหวังและความกดดันก็มีมากขึ้นไปด้วย น่าสนใจว่าฤดูกาลนี้ลูกทีมของเยอร์เกน คล็อปป์ ที่ปรับเสริมเติมแต่งทุกตำแหน่งแล้วจะต่อกรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้หรือไม่? ต้องติดตามกันในฤดูกาล 2018-19 

 

 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.liverpoolfc.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้