" โจเซฟ สคูลิง " ชื่อนี้ที่วงการว่ายน้ำต้องจับตามอง

Last updated: 3 ก.ย. 2561  |  2923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

" โจเซฟ สคูลิง " ชื่อนี้ที่วงการว่ายน้ำต้องจับตามอง

ช่วงนี้เป็นมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของทวีปเอเชีย 'เอเชียนเกมส์ครั้งที่ 18' หรือ จาการ์ตา ปาเล็มบัง 2018 จัดขึ้นที่จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย หลายสนามหลายชนิดกีฬาต่างชิงเหรียญทองกันอย่างดุเดือดวันนี้ solivelyth ขอชวนเพื่อนๆไปเกาะขอบสระว่ายน้ำกันไปดูสิว่า นักว่ายน้ำคนไหนเป็นที่จับตามองของแฟนๆและสื่อมวลชน

 

 

"โจเซฟ สคูลิง" นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติสิงคโปร์เป็นฉลามหนุ่มสุดฮ็อตอีกคนที่สื่อต่างจับตามองว่าเขาจะยังคงฟิตร่างกายได้ดีและรักษาแชมป์ไว้ได้หรือไม่ ฉลามหนุ่มรายนี้ลงแข่งขันในหลายประเภททั้งผลัดฟรีสไตล์ 4x200 เมตร ,ผลัดผสม 4x100 เมตร และ ฟรีสไตล์ 50 เมตร แต่ยังไม่สามารถคว้าเหรียญทองมาประดับที่คอได้ ผีเสื้อเป็นประเภทที่เขาทำเวลาได้ดีที่สุด วันนี้เรามาเจาะลึกเรื่องเวลาและสถิติต่างๆที่เขาได้สร้างขึ้นใหม่ในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้กันค่ะ

 

 

ผีเสื้อ 100 เมตร

ฉลามหนุ่มเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกได้ลงแข่งขันรอบคัดเลือกประเภทผีเสื้อ 100 เมตร โจเซฟ สคูลิง แตะขอบสระด้วยเวลา 52.31 วินาที เข้ารอบมาด้วยอันดับที่ 1 ในรอบคัดเลือกเมื่อรวมเวลาทุกฮีท ก่อนที่เจ้าตัวจะทำลายสถิติเอเชียนเกมส์ในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยเวลา 51.04 วินาที รักษาตำแหน่งแชมป์จากเอเชียนเกมส์2014 ไว้ได้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับความสำเร็จของทีมชาติสิงคโปร์เป็นอย่างยิ่ง เพราะกองเชียร์ที่สระว่ายน้ำได้ฟังเพลงชาติจีนและเพลงชาติญี่ปุ่นสลับกันมาหลายวันแล้วเพิ่งได้ฟังเพลงชาติสิงคโปร์เป็นครั้งแรก

 

 

ผีเสื้อ 50 เมตร 

ในวันถัดมาเขาได้ลงแข่งขันรอบคัดเลือก ประเภทผีเสื้อ 50 เมตร เมื่อจัดอันดับรวมเวลาของทุกฮีทเขาก็เข้ารอบเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 23.84 วินาที และทำเวลา 23.61 วินาทีในรอบชิงชนะเลิศ คว้าเหรียญทองให้กับตัวเขาเองและประเทศสิงคโปร์อีกเหรียญ

 

 

 

การเป็นแชมป์ว่ายากแล้วการรักษาแชมป์นั้นยากยิ่งกว่า แต่โจเซฟ สคูลิง ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านอกจากจะรักษาแชมป์ไว้ได้แล้วยังทำลายสถิติเดิมด้วย แฟนๆที่ติดตามเขามานานจะเห็นว่าฉลามหนุ่มคนนี้มีรูปร่างที่ฟิตและเฟิร์มขึ้นทุกวัน ความพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักมาหลายปีทำให้เขากลายเป็นนักว่ายน้ำระดับโลกในวันนี้ solivelyth ขอเกาะขอบสระติดตามผลงานของซุปตาร์สิงคโปร์คนนี้ในการแข่งขันครั้งต่อไป เขาจะรักษาแชมป์ไว้ได้หรือไม่? ติดตามผลงานได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ดูบทความอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับโจเซฟ สคูลิง ได้ที่นี่

>> 9 ฉลามหนุ่มสุดฮ็อตที่คุณจะเสียใจถ้าไม่ได้ทำความรู้จัก <<   

 

 

cassieJ

 

 

 

 

เครดิต : https://en.asiangames2018.id/schedule-results/sport/swimming/ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้