10 นักเตะสุดฮ็อต กล้ามแน่นๆ ซิกแพคเน้นๆ

Last updated: 14 ก.ย. 2561  |  7918 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 นักเตะสุดฮ็อต กล้ามแน่นๆ ซิกแพคเน้นๆ

ช่วงนี้ลีกฟุตบอลดังกำลังแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเข้มข้น แต่! วันนี้เราจะไม่พูดถึงโมเมนต์ในสนามนะคะ มีอะไรที่เด็ดกว่านั้น เราจะชวนเพื่อนๆมาส่องกล้ามของนักเตะสุดฮ็อต พวกเขาไม่ได้มีดีแค่ฝีเท้าในสนามแต่ยังมีรูปร่างที่ดีด้วย เตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อมแล้วไปเสพความฟินกันเลยค่ะ

 

 

 

1. Cristiano Ronaldo

คนแรกไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับคุณพ่อลูก 4 สตาร์ค่าตัวแพงจากยูเวนตุส อายุ 33 ปีแต่หุ่นยังฟิตและเฟิร์มมาก ถึงจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วแต่ก็ขอกรี๊ดนิดนึงนะคะจอร์จินา [IG : cristiano]

 

 

 

 

2. Loris Karius

นายทวารหน้าหล่อของสโมสรลิเวอร์พูลที่ปล่อยให้เบซิคตัสยืมตัว 2 ฤดูกาล ตอนที่ย้ายจากเยอรมันมาอังกฤษสาวๆกรี๊ดสนั่น ตอนนี้ย้ายไปตุรกีสาวๆก็กรี๊ดกันตรึม ไม่ว่าจะไปเล่นที่ลีกไหนก็เป็นที่จับตามองเสมอสำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ [IG : lorisk21]

 

 

 

 

3. André Silva

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส คนนี้ซิกแพคสวยมากค่ะซิส อายุเพิ่ง 22 ปีแต่ฮ็อตเว่ออออ [IG : andresilva9 ]

 

 

 

 

4. Alex Oxlade-Chamberlain

กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสรลิเวอร์พูล รูปร่างดีมากมัดกล้ามเน้นๆ ใครอิจฉาสาวเพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดสยกมือขึ้นมา! [IG : alexoxchamberlain ]

 

 

 

 

5. Robert Lewandowski

กองหน้าสุดหล่อพ่อลูกหนึ่งทีมชาติโปแลนด์ นอกจากจะฝีเท้าดี หน้าตาดี หุ่นก็ดี๊ดีค่ะ [IG : _rl9]

 

 

 

 

6. James Rodríguez

กองกลางทีมชาติโคลอมเบียของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แฟนๆกดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเกือบ 40 ล้านคนเพราะนอกจากฝีเท้าดีก็งานดีทั้งหน้าและหุ่นนี่แหละค่ะ [IG : jamesrodríguez10 ]

 

 

 

 

7. Paulo Dybala

ตัวรุกวัย 24 ปี ทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัดสโมสรยูเวนตุสแห่งกัลโช เซเรียอา ลิตาลี ทีมนี้คัดหน้าตาและหุ่นเหรอคะซิส? ทำไมงานดีกันแบบนี้ [IG : paulodybala]

 

 

 

 

8Marc Bartra

หลังย้ายจากบาร์เซโลนาไปเล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 ฤดูกาล ตอนนี้เซ็นเตอร์แบคหน้าหล่อคนนี้ย้ายกลับมาเล่นในลาลีกาแล้วนะคะสาวๆ สังกัดสโมสรเรอัล เบติส ตามกรี๊ดกันให้ถูกสนามค่ะ [IG : marcbartra ]

 

 

 

 

9. Jack Wilshere

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งเข้าประกวด หล่อและล่ำมากกกกกสำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษคนนี้เราจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดีเพราะเล่นให้สโมสรอาร์เซนอลมานานหลายปี แต่ตอนนี้ย้ายทีมถาวรแล้วนะคะสาวๆเช็คตารางแข่งขันให้ดีค่ะ [IG : jackwilshere]

 

 

 

 

 

10. Kevin Trapp

ปิดท้ายกันที่ผู้รักษาประตูที่เป็นกระแสฮือฮามากที่สุดสำหรับสาวไทย ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้สาวๆสามารถตามกรี๊ดนายทวารสุดฮ็อตได้ที่สโมสรไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ในลีกเยอรมันนะคะเพราะเขาถูกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปล่อยยืมตัวค่ะ [IG : kevintrapp]

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ งานดีงานเด็ดอย่างที่เราได้เกริ่นไว้จริงหรือเปล่า หากชื่นชอบสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักเตะได้ที่นี่ เราจะเลาะรอบขอบสนามจับประเด็นต่างๆมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน รับรองได้ว่าคุณจะไม่พลาดทุกประเด็นสุดฮ็อตในสนามฟุตบอลแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้