ดูผลงาน 5 นัดแรกในลาลีกา2018-19 เมื่อราชันชุดขาวไร้เงาโรนัลโด้

Last updated: 25 ก.ย. 2561  |  1353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูผลงาน 5 นัดแรกในลาลีกา2018-19 เมื่อราชันชุดขาวไร้เงาโรนัลโด้

เกือบ 10 ปีที่ซุปตาร์แข้งทองอย่าง "คริสเตียโน โรนัลโด้" ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เขาประสบความสำเร็จทั้งในนามของสโมสรและคว้ารางวัลส่วนตัวมากมาย ผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 9 ฤดูกาลที่เขาได้ทำเอาไว้เชื่อว่าแฟนบอลของ เรอัล มาดริด ไม่มีวันลืมแน่นอน ซีซั่นใหม่ที่ขาดกองหน้าตัวหลักอย่าง CR7 ผลงานของทีมเป็นอย่างไร ?? สโมสรชื่อก้องแห่งนี้มีตัวตายตัวแทนเขาหรือไม่?? จำนวนประตูถล่มทลายคู่ต่อสู้เหมือนเดิมหรือเปล่ามาดูกัน

 

 

แข่งขัน 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1

 

ดูจากผลงาน 5 นัดแรกในลีก การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของราชันชุดขาวยิงไปแล้ว 12 ลูก มากที่สุดเป็นอันดับที่สอง เสีย 3 ลูก เสียประตูน้อยที่สุดในลีก ปัจจุบันมี 13 แต้มเท่ากับบาร์เซโลนาจ่าฝูง แต่ลูกได้เสียน้อยกว่าเจ้าบุญทุ่ม 2 ประตู ถือเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมอีกฤดูกาลหนึ่งของยอดทีมจากเมืองหลวงของสเปน

 

 

คาริม เบนเซมาคือผู้ทำประตูสูงสุดใน 5 นัดแรก 4 ประตู 

 

จะเห็นได้ว่าถึงไม่มีกองหน้าเบอร์หนึ่งอย่างโรนัลโด้ในทีมแต่ก็ยังมีซุปตาร์ระดับซีเนียร์อย่างคาริม เบนเซมา และแกเร็ธ เบล ขับเคลื่อนทีมให้มีชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ผลงานโดยรวมของทีมทั้งในลีกและนอกลีกจัดอยู่ในระดับดีกว่าที่แฟนบอลเคยกังวลก่อนเปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่โรนัลโด้เคยทำผลงานโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในเวทียุโรป นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มแชมป์เก่าก็ทำให้แฟนบอลได้คลายความกังวลใจลงได้โดยการถล่มเอเอส โรมา 3-0 ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว 

 

การขาดนักเตะตัวหลักไปย่อมมีผลกระทบกับทีมแน่นอนไม่มากก็น้อยแต่อย่างไรก็ตาม กีฬาฟุตบอลต้องเล่นเป็นทีมการขาดผู้เล่นตำแหน่งไหนก็ต้องมีนักเตะสำรองตำแหน่งนั้นไว้อยู่แล้ว การขาดคริสเตียโน โรนัลโด้ไปไม่ได้หมายความว่ายอดทีมอย่าง 'เรอัล มาดริด' จะเสียความยิ่งใหญ่ไปด้วยเพราะยังมีสุดยอดนักเตะอีกหลายคนที่พร้อมจะโชว์ศักยภาพเพื่อโอกาสในการลงสนามเสมอ เชื่อว่าการมีระบบทีมที่แข็งแกร่งและมีนักเตะระดับเวิลด์คลาสของราชันชุดขาวจะประสบความสำเร็จได้อีกนาน

 

 

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : https://twitter.com/realmadrid , https://www.realmadrid.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้