'Liam Payne' จากเด็กน่ารักในวันนั้น สู่ร่างแดดดี้สุดฮ็อตในวันนี้

Last updated: 2 มิ.ย. 2565  |  3512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'Liam Payne' จากเด็กน่ารักในวันนั้น สู่ร่างแดดดี้สุดฮ็อตในวันนี้

 

แฟนๆที่ตามกันมาตั้งแต่แรกคงจำหนุ่มน้อยน่ารักกลุ่มนี้จากเวที The X Factor 2010 ได้เป็นอย่างดี เวลาผ่านไป 8 ปี สมาชิกวงOne Direction ผ่านอะไรมาเยอะมากจริงๆทั้งความโด่งดังที่พุ่งทะยานขึ้นถึงขีดสุด การออกจากวงของเซน มาลิค การมีลูกสายฟ้าแลบของลูอี ทอมลินสัน และการคบกันแบบช็อควงการของนักร้องต่างวัยเลียม เพย์น และ เชอรีล โคล ทั้งคู่มีพยานรักด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะเลิกรากันไป 

 

 

สมาชิกทั้ง 5 ของวง One Direction เคยจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในชื่อ On the Road Again Tour เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2015 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานก่อนที่เซน มาลิค จะขอถอนตัวจากวงไม่นานหลังจากนั้น และสมาชิกที่เหลือ 4 คนได้ปล่อยอัลบั้ม Made in the A.M. ในปลายปีเดียวกันนั้น ต่อมาต้นสังกัดได้ประกาศพักกิจกรรมของวงเพื่อแยกย้ายทำผลงานโซโล่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

 

 

จากวันนั้นถึงวันนี้สมาชิกทุกคนมาไกลมากจริงๆค่ะโดยเฉพาะเลียม เพย์น ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 แฟนๆชาวไทยต่างเรียกเขาว่าพ่อหมีเนื่องจากมีรูปร่างอวบน่าฟัด ผ่านมาหลายปีเขาคนนี้เปลี่ยนไปมากจากเด็กน่ารักในวันนั้นกลายร่างเป็นแดดดี้สุดฮ็อตในวันนี้ สำหรับไดเรคชันเนอร์ที่รอคอยการคัมแบ็คของวงบอยแบนด์ชื่อดังวงนี้อยู่ มาเสพกล้ามแน่นๆซิกแพ็คเน้นๆของคุณพ่อรอไปด้วยกันค่ะ

 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้