MINO (WINNER) ไอดอลผู้หลงไหลในงานศิลปะ

Last updated: 21 ก.ย. 2563  |  6759 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MINO (WINNER) ไอดอลผู้หลงไหลในงานศิลปะ

ถ้าจะพูดถึงไอดอลเกาหลีอาร์ตติสท์ตัวพ่อเชื่อว่าต้องมีชื่อของ 'ซงมินโฮ' หรือ 'มิโน' แรปเปอร์สุดหล่อของวง 'วินเนอร์' ในลิสต์แน่นอน อินเนอร์เซอร์เคิล(ชื่อแฟนคลับของวงวินเนอร์)ที่ติดตามพ่อหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้คงได้ชมผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยผู้ชายอารมณ์ศิลปินกันบ่อยๆทั้งที่ อินสตาแกรมส่วนตัว , V LIVE CHANNELS และตามงานนิทรรศการต่างๆ ล่าสุดแฟนๆต่างทึ่งกับหุ่นBluerose พร็อพบนเวทีโซโลอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า XX ในรายการ Show Music core เมื่อเขาได้เปิดเผยภาพถ่ายขณะกำลังสร้างงานศิลปะชิ้นนี้ขึ้นมาเองไม่ใช่ฝีมือสต๊าฟอย่างที่เข้าใจในตอนแรก สุดยอดจริงๆค่ะ

 

 พร็อพบนเวที Show Music core

 

 

ช่วงนี้นอกจากเราจะได้เสพเพลงใหม่อย่าง 'FIANCÉ' ที่ผสมผสานระหว่างดนตรีโบราณและฮิพฮอตที่แปลกใหม่แต่ลงตัวแล้วเราไปย้อนดูงานศิลปะอย่างอื่นของเจ้าตัวกันดีกว่าค่ะ มาเริ่มกันที่งานวาดภาพก่อนเลยรับรองได้ว่าคุณจะทึ่งกับฝีมือของศิลปินซงมินโฮแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้ชายคนนี้นอกจากจะชื่นชอบการวาดภาพแล้วเขายังชอบถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนมักจะเห็นกล้องที่มือเขาเสมอทั้งวันพักผ่อน วันทำงาน แม้กระทั้งบนเวทีการแสดงและงานประกาศรางวัลต่างๆเขาก็ไม่เคยห่างจากกล้องถ่ายรูปตัวโปรดเลย เรียกได้ว่าพร้อมกดชัตเตอร์บันทึกภาพสวยๆตลอดเวลาค่ะ ใครอยากมีตากล้องส่วนตัวชื่อซงมินโฮยกมือขึ้น!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ยังค่ะ ยังไม่หมดแค่นี้นอกจากวาดภาพและถ่ายภาพแล้วงานอดิเรกอีกอย่างของเขาคือการเย็บผ้า มิโนชอบดัดแปลงเสื้อผ้าให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองเป็นที่สุด พี่ใหญ่ของวงอย่างคิมจินอูก็เลยซื้อจักรเย็บผ้าให้เป็นของขวัญค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายที่แรพอย่างเผ็ดร้อนบนเวทีคนนั้นจะกลายร่างเป็นชายหนุ่มสุดหล่อนั่งเย็บผ้าอย่างตั้งอกตั้งใจได้  แหม อยากจะมีช่างเย็บผ้าส่วนตัวจริงๆค่ะซิส

 

 

 

 

 

นอกจากศิลปะแขนงต่างๆที่ได้กล่าวถึงไปแล้วยังมีอีกอย่างที่อาร์ตไม่แพ้กันนั่นคือเนื้อเพลงที่เขาลงมือแต่งขึ้นมาเองแต่ละเพลงนั้นสำบัดสำนวนลึกซึ้งกินใจเหลือเกินค่ะคุณขา ถ้าได้ลองอ่านความหมายของเพลงที่ถ่ายทอดจากปลายปากกาของซงมินโฮคนนี้คุณจะรู้เลยว่าเขาไม่ธรรมดาจริงๆ

 

 

ชื่อ : ซงมินโฮ

วันเกิด : 30 มีนาคม 1993

สัญชาติ : เกาหลี

ต้นสังกัด : YG Entertainment

Twitter : @official_mino_

Instagram : realllllmino

 

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้