หงส์แดงแพ้นัดแรกในลีก ซิตี้ซัด 2-1

Last updated: 4 ม.ค. 2562  |  1038 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หงส์แดงแพ้นัดแรกในลีก ซิตี้ซัด 2-1

พรีเมียร์ลีกนัดที่ 21 ของฤดูกาล ระหว่างหงส์แดง 'ลิเวอร์พูล' จ่าฝูงและอันดับสาม เรือใบสีฟ้า 'แมนเชสตอร์ ซิตี้' คู่นี้ก่อนเจอกันหงส์มีคะแนนมากกว่าเจ้าบ้านเรือใบ 7 แต้ม แต่จบเกมนี้คะแนนห่างกันแค่ 4 แต้ม เพราะเรือใบสีฟ้าเป็นทีมแรกที่โค่นพญาหงส์หลังจากไม่แพ้ใครในลีกมานาน 20 นัด

 

ครึ่งแรกเริ่มเกมมาตึงเครียดพอสมควร เจ้าบ้านมุ่งมั่นที่จะทำประตูแต่ทีมเยือนก็เคลียร์บอลและตั้งรับอย่างรัดกุมจนนาทีที่ 18 เป็นหงส์แดงที่เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะหนึ่งสองของ โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนส่งบอลให้ซาดิโอ มาเน ยิงไปชนเสาถัดมาบอลกระดอนกำลังจะเข้าประตูแต่ จอห์น สโตนส์ เคลียร์ออกมาได้แบบหวุดหวิด เข้าสู่ช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 40 จากการยิงยัดเสาแรกของ กุน อเกวโร

 

ครึ่งหลังยังเป็นนักเตะชุดเดิมทั้งสองทีมและมุ่งมั่นทำประตูกันทั้งสองฝั่งก่อนเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 64 จากลูกโหม่งจ่อๆของ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ดีใจกันได้ไม่นาน ในนาทีที่ 71 เลรอย ซาเน ดับฝันหงส์แดง! เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1 ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมยังเปลี่ยนกันบุกไปมาก่อนเสียงนกหวีดดังขึ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล หยุดสถิติไร้พ่ายของหงส์แดงลงที่ 20 นัด 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : @premierleague 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้