นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 4)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  288448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 4)

พาร์ท 4 มาตามคำเรียกร้อง พาร์ทนี้จะแนะนำนิยายเรื่องดังเป็นส่วนใหญ่ บางเรื่องเพิ่งอ่านจบไปบางเรื่องต้องเปิดหีบสมบัติอ่านอีกรอบเพื่อมาแนะนำให้เพื่อนได้อ่านกัน หลายเรื่องให้คะแนนสูงมากเพราะนักเขียนเขียนดีจริงๆค่ะอ่านแล้วแฮปปี้ 10 เรื่องเด็ด! 10 เรื่องโดน! ไปเสพกันเลย

 

 

1. ล่ารัก by Jimmeiiii 

เชื่อว่าสาวกนิยายวายหลายคนคงเคยอ่านเรื่องนี้ไปแล้วเพราะเป็นนิยายเรื่องดังเมื่อหลายปีก่อน วันนี้เราขอแนะนำสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่เพิ่งเข้าสู่วงการหรือผู้ที่ยังไม่เคยอ่าน อ่านเถอะค่ะรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง การันตีด้วยชื่อคนแต่ง ตัวพี่เองอ่านไปสามรอบแล้วค่ะซิส ล่ารักเป็นนิยายวัยมหาลัย พระเอกเรียนสถาปัต VS นายเอกเรียนวิศวะ เมะชนเมะ!สายแข็งทั้งคู่! เรื่องนี้พระเอกรู้สึกชอบนายเอกก่อนเลยตามบังคับ ตามดูแล ตามใจ ฟีลแบบตามล่าความรักจากนายเอกที่เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ถ้าอ่านดีๆจะรู้ว่าในความเอาใจยากนั้นนางเริ่มใจอ่อนทีละนิดๆ มาลุ้นกันว่าพระเอกของเราจะได้ยินคำว่ารักจากคนปากแข็งก่อนจบเรื่องหรือไม่? ส่วนตัวชอบบทบรรยายสไตล์คุณจิมมี่ในเรื่องนี้มากค่ะ สาว! วาย! ห้าม! พลาด!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

2.「WAIT FOR LOVE」รักแล้วรอหน่อย ♡ by heartbreakxr

เรื่องนี้น่ารักมากกกก นายเอกตามจีบพระเอกหลายปียอมรอความรักจากพระเอก ยอมรอให้พระเอกของเรายอมรับความรู้สึก พระเอกปากบอกไม่แคร์ๆแต่ยอมเด็กดื้อเกือบทุกครั้ง ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะแต่มีหึงมีหวงกันด้วย จุดพีคสุดยกให้ตอนขอเป็นแฟนคือเป็นไอเดียที่ดีมากอ่านแล้วอินมากค่ะซิสประหนึ่งเขาขออิฉันเป็นแฟนซะเอง ฮะฮ่า เนื้อเรื่องมีพลิกล็อกด้วยนะคะ อย่าพลาดเชียวค่ะคุณ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , tunwalai 

 

 

 

3. ขั้นเทพ by Key

เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือขั้นเทพยังมีขั้นเทพกว่า!! นายเอกผู้ดื้อรั้นกระหายอยากมีเรื่องกับคนอื่นเขาไปทั่วแต่มาวันนึงต้องสยบให้กับคนที่แน่กว่า เรื่องนี้มันเรียลตรงที่ความรู้สึกของคนๆหนึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจยอมรับว่าตัวเองกลายเป็นรับทั้งๆที่เป็นฝ่ายรุกมาตลอด ต้องให้เวลากับตัวเองเพื่อปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งทางร่างกายและความรู้สึก หากคุณชอบสไตล์ห้าวๆปากแข็งสุดๆแต่น่ารักมาก ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , readawrite 

 

 

 

4. When we call it 'LOVE'  by Pierre

เรื่องราววุ่นวายทั้งหมดเกิดจากนักศึกษาคณะวิศวะจนๆคนหนึ่งที่ทำงานหาเงินเรียนหนังสือเองโดนแกล้งเอารูปพร้อมข้อมูลส่วนตัวไปโพสขายตัวในเว็บเกย์ และโดนพี่รหัสแบล็คเมล์รูปถ่ายในโรงแรม เพื่อนคนหนึ่งที่หวังดีกับเขามาตลอดเข้าใจผิดว่านายเอกขายตัวจริงๆเลยโมโหมาก!และขอซื้อขาดตัวนายเอก ทุกคำพูดทุกประโยคที่พระเอกประชดประชันและแดกดันนายเอกบอกเลยว่าเจ็บไปถึงทรวง แต่ช้าก่อน...หากคุณคิดว่านายเอกเรื่องนี้จะอ่อนแอฝันไปเถอะ! ใครที่ทำไม่ดีกับนางไว้นางตามเอาคืนทุกคน!! ดราม่านิดหน่อยกรุบกริบแต่จบแฮปปี้พี่คอนเฟิร์มค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , tunwalai 

 

 

 

5. UNDER MY SKIN ㅣ อาจารย์หมอ by MidnightSBD 

'อยากลอง' คือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ นักศึกษาแพทย์ปีสองคนหนึ่งเป็นรุกมาตลอดอยากลองเป็นฝ่ายรับแล้วบังเอิญว่าผู้ชายที่เลือกจะลองครั้งแรกนั้นเป็นอาจารย์หมอ!!!! เรื่องนี้ไม่ได้นำเสนอแค่ด้านความรักอย่างเดียวนะคะมีความรู้สายแพทย์ให้เราได้อ่านด้วยค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai 

 

 

  

6. เป็นได้แค่ตัวแทน by rainbow67

สายหน่วงมาทางนี้ มีมาม่ามาเสิร์ฟค่ะ เป็นได้แค่ตัวแทนเป็นเรื่องที่บรรยายถึงการรักใครสักคนมากถึงรู้ว่าเขาเห็นเราเป็นแค่ตัวแทนของคนอื่นก็ยอมทนเพื่อที่จะยืดเวลาให้ได้อยู่กับเขาต่อ แน่นอนว่าความอดทนของคนมีขีดจำกัดเมื่อถึงจุดๆหนึ่งก็ต้องปล่อยและยอมจากไป เรื่องนี้กระชับดีค่ะไม่ยืดเยื้อถึงจะรู้สึกจี๊ดๆที่หัวใจแต่จบแฮปปี้ก็โอเคนะไปอ่านกันเลย

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

7. กว่าจะรัก by Key

เรื่องนี้จะบรรยายถึงมุมมองของการแอบรักข้างเดียวถึงรู้ว่าจะต้องเจ็บปวดทรมานเพียงใดแต่การตกหลุมรักใครสักคนก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะถอนตัวถอนใจ แม้จะลองเปิดใจให้คนอื่นแต่สุดท้ายหัวใจไม่รักดีก็ยังมีแต่เขาคนนั้นเหมือนเดิม รักมานานจนไม่รู้จะทำยังไงทำได้แค่ชวนทะเลาะทุกครั้งที่เจอหน้าเพื่อที่จะได้มีเรื่องคุยกับเขา กว่าผู้ชายคนนั้นจะหันมาสนใจก็ใช้เวลาหลายปีเหมือนกันนะ กว่าจะรักกันได้ต้องผ่านอะไรมาเยอะพอสมควร ไปให้กำลังใจคนแอบรักคนนี้กันค่ะ

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , readawrite 

 

 

 

8. ขอโทษครับ...มีรักมาส่ง by Lady MelloW

เรื่องนี้แหวกทุกนิยามของพล็อตนิยายยอดนิยม นายเอกอายุมากกว่าพระเอก นายเอกรวยกว่าพระเอก พระเอกบังเอิญช่วยชีวิตนายเอก นายเอกก็เลยจ้างพระเอกที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินให้มาเป็นแฟนหลอกๆเพื่อกันท่าจากการตามตื๊อของแฟนเก่านายเอก พระเอกจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้นายเอกได้รู้จักหลังจากคบกันแล้ว สายเคะราชินีแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

9. ผมชอบพี่ ...." จีบ" พี่ได้ไหมครับ by ฮันนี่

เรื่องนี้อ่านไปยิ้มไป น้องคณะศิปกรรมปีหนึ่งตามจีบพี่คณะวิศวะปีสอง คนพี่ยืนยันหนักแน่นว่าเป็นผู้ชายและไม่ชอบผู้ชาย คนน้องก็ยืนยันหนักแน่นเช่นกันว่าจะตามจีบต่อไป แถมยังมีตัวช่วยชั้นดีอย่างเพื่อนพระเอกด้วย มาดูกันว่าคนพี่ที่ไม่เคยเชื่อในความรักจะทนความน่ารักของคนน้องได้นานแค่ไหน

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

10. เงินน่ะ..มีไหมวะ?! by cn9095

เมื่อที่บ้านมีปัญหาเรื่องหนี้สินจำนวนมากแม้จะทำงานหาเงินทุกวันก็ยังไม่พออยู่ดี นายเอกของเราจึงตัดสินใจทำงานที่ได้เงินเร็วๆอย่าง ขายตัว!!!!!!ให้พระเอกที่รวยโคตรๆ พระเอกสายเปย์ที่แท้ทรูโอนตังค์ให้นายเอกทีจำนวนมิใช่น้อยๆเลยค่ะ เรื่องนี้สงสารทั้งพระเอกและนายเอกบางครั้งคนเราก็ต้องเลือกแม้ทางที่เลือกจะทำร้ายหัวใจตัวเองก็ตาม

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

แนะนำนิยายวายพาร์ท 1 ( อ่านได้ที่นี่ )

แนะนำนิยายวายพาร์ท 2 ( อ่านได้ที่นี่ )

แนะนำนิยายวายพาร์ท 3 ( อ่านได้ที่นี่ )


 

 by cassieJ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้