10 นักฟุตบอลสุดฮ็อต! ออร่านายแบบกระจาย

Last updated: 12 ม.ค. 2562  |  4107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 นักฟุตบอลสุดฮ็อต! ออร่านายแบบกระจาย

นักฟุตบอลระดับโลกนอกจากจะซ้อมที่สนามเกือบทุกวันแล้วพวกเขามักจะออกกำลังกายที่ฟิตเนสด้วยทั้งที่สโมสรและที่บ้านเพื่อรักษาความฟิตของร่างกาย ต่อให้มีโปรแกรมลงสนามบ่อยแค่ไหนก็พร้อมลุยและมีกำลังวิ่งตลอด 90 นาที ผลจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและควบคุมอาหารทั้งปริมาณและคุณภาพไม่เพียงแต่จะทำให้แข็งแรงเท่านั้นยังส่งผลให้นักเตะแข้งทองเหล่านี้หุ่นดีหุ่นแซบด้วย อัพรูปในอินสตาแกรมทีนึกว่านายแบบ เก็กหน้าหล่อกันจนบางครั้งแฟนบอลอาจจะงงได้ว่าตกลงคนที่ตัวเองตามผลงานอยู่มีอาชีพเป็นนักฟุตบอลหรือนายแบบกันแน่? ฮะฮ่า ไม่ต้องถ่ายที่สตูดิโอหรือสถานที่ตามคอนเซปต์ต่างๆแค่ถ่ายภาพธรรมดาออร่านายแบบก็กระจายแล้วค่ะ พูดแล้วจะหาว่าโม้ตามไปชมกันเลย

 

 

1. Kevin Trapp

มาเริ่มกันที่นายทวารหน้าหล่อของสโมสรไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แค่นั่งอ่านนิตยสารแต่ทำไมเหมือนผู้ชายคนนี้กำลังถ่ายแบบให้หนังสือเล่มนี้ซะเองคะซิส [IG : kevintrapp]

 

 

 

 

2. André Silva

กองหน้าตัวเป้าของสโมสรเซบียา ทีมหัวตารางในศึกลาลีกา สเปน แค่ยืนถ่ายรูปอัพเดตความเคลือนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวก็เหมือนถ่ายแบบให้แบรนด์ดังแล้วค่ะ ยอมแล้ววว [IG : andresilva9]

 

 

 

 

3.Loris Karius

ผู้รักษาประตูสุดหล่อของสโมสรเบซิคตัส ยิ่งผมยาวออร่านายแบบยิ่งกระจาย ภาพนี้ทั้งความดีงามของคาริอุส แสง เงา และองศาการถ่าย เอาไป 10 แต้มเต็ม! [IG : lorisk21]

 

 

 

 

4.Granit Xhaka

กองกลางจอมบู๊ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล นักเตะคนนี้นอกจากฝีเท้าจะไม่ธรรมดาแล้วเขายังเป็นผู้นำแฟชั่นของใครหลายๆคนด้วย ทั้งแต่งตัวทันสมัยและรู้มุมกล้องเป็นอย่างดีเยี่ยงนายแบบมืออาชีพ ภาพนี้หน้าดีพื้นหลังสวยเป๊ะจริงๆค่ะ [IG : granitxhaka]

 

 

 

 

5. Paulo Dybala

ขาดคนนี้ไปไม่ได้แน่นอน เปาโล ดิบาลา ศูนย์หน้าของทีมม้าลาย ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาอยู่จะเห็นว่านายแบบคนนี้มีรูปทุกสไตล์ทั้งหล่อ เท่ และน่ารัก  [IG : paulodybala]

 

 

 

6. Leon Goretzka

ขอ How to ถ่ายรูปในวันพักผ่อนยังไงให้เหมือนถ่ายแบบลงปกนิตยสารจากมิดฟิลด์คนนี้หน่อยค่ะ วิวดี แสงดี คนดี 10 10 10 [IG : leon_goretzka

 

 

 

7. Robert Lewandowski

คุณพ่อลูกหนึ่ง นักเตะคนสำคัญของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แค่จับแว่นก็ดูโปรเฟสชั่นแนลขึ้นมาทันที เตรียมตัวบินจำเป็นต้องเป๊ะขนาดนี้ไหมคะคุณพ่อ [IG : _rl9]

 

 

 

 

8.Alex Oxlade-Chamberlain

กองกลางของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เดินขึ้นบันไดสไตล์นายแบบ แฟนสาวเขาเทรนด์มาดีจริงๆค่ะ [IG : alexoxchamberlain]

 

 

 

 

9.Gerard Piqué

กองหลังเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เมื่อครั้งเดินทางไปเล่นเกมแชมเปียนส์ลีกที่อังกฤษ ด้วยความสูง 1.94 M บวกกับชุดที่เพอร์เฟ็คทำให้มุมนี้ปิเก้เหมือนนายแบบกำลังถ่ายภาพโปรโมทชุดสูทแบรนด์ดังของคุณผู้ชายเลยค่ะ [IG : 3gerardpique]

 

 

 

 

10. Neymar Jr.

นักเตะนายแบบคนสุดท้ายคือ เนย์มาร์ ซุปตาร์ของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ว่าจะถ่ายสไตล์ไหนก็เหมือนนายแบบทุกมุมสำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้ [IG : neymarjr]

 

 

 

 

cassieJ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้