Honda แชมป์เก่าเปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

Last updated: 24 ม.ค. 2562  |  2404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Honda แชมป์เก่าเปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ( 10:30 GMT +1 ) สำหรับแชมป์ฤดูกาลที่แล้วอย่างทีม Repsol Honda โดยในปีนี้ Repsol และ Honda ร่วมงานกันมายาวนานถึง25 ปีแล้ว จึงมีการเฉลิมฉลองอย่างสมศักดิ์ศรีกับแชมป์โลก 14 สมัย, 427 โพเดียม, 177 โพล โพซิชั่น และชัยชนะ 168 สนาม งานนี้นอกจากสองนักแข่งเลือดกระทิงดุอย่าง มาร์ก มาร์เกซ และ ฆอร์เก ลอเรนโซ ที่มาเปิดตัวรถใหม่แล้วยังมีแขกสุดพิเศษอย่าง Mick Doohan และ Alex Criville อดีตแชมป์โลกมาร่วมงานด้วย 

 

 

เด็กระเบิด มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 7 สมัยบอกว่าเขาโตมากับการนั่งดูชัยชนะของสองนักแข่งในตำนาน เป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่วันนี้ได้มายืนอยู่ตรงนี้ และพูดถึงการพักฟื้นจากการผ่าตัดไหล่ซ้ายเมื่อจบฤดูกาล2018 ว่า เป็นฤดูหนาวที่น่าเบื่อที่สุดในชีวิตและรู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว

 

  

 

ทางด้านแชมป์โลก 5 สมัย ฆอร์เก ลอเรนโซ นักแข่งใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งย้ายทีมจาก Ducati มาสังกัด Honda กล่าวว่าเขาชอบรถสีนี้มากเลย ฮอนด้าเป็นทีมที่ทำงานอย่างละเอียดและมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เขาแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มงานกับฮอนด้าเมื่อตัวเขามีร่างกายที่สมบูรณ์มากกว่านี้ เพราะในตอนนี้นักแข่งหมายเลข 99 เพิ่งผ่าตัดข้อมือซ้ายไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเนื่องจากอาการบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมที่อิตาลีค่ะ

 

 

 

รถแข่งในฤดูกาล2019 ของทีมแชมป์เก่าสีเดิมเป๊ะชนิดที่ไม่ต้องลุ้นกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนฮอนด้ารอดูเด็กระเบิดฉายเดี่ยวโชว์รถใหม่ได้ที่เซปังเทสต์ในวันที่ 6-8 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนพี่หลามบอกว่าจะพยายามหายให้ทันกาตาร์เทสต์ ในวันที่ 23-25 เดือนหน้า เมื่อแชมป์โลกของยุคนี้ทั้ง 2 คนมาร่วมทีมกันแฟนความเร็วทั้งหลายแทบจะอดใจรอฤดูกาลใหม่ไม่ไหวเลยค่ะ

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com@HRC_MotoGP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้