YAMAHA เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

Last updated: 5 ก.พ. 2562  |  2980 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

ปล่อยให้ทีมใหญ่เปิดตัวรถแข่งใหม่ไปก่อนทั้ง Ducati , Honda และ Suzuki วันนี้ฤกษ์ดี Monster Energy Yamaha MotoGP เปิดตัวรถจักรยานยนต์โฉมใหม่เพื่อลุยศึก MotoGP 2019 ที่ใกล้จะระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ในปีนี้YAMAHA เปิดตัวที่จาการ์ตา ประเทศมาเลเซีย  บรรยากาศในงานยิ่งใหญ่อลังการและครึกครื้นมากขึ้นเมื่อ 2 นักบิดดัง วาเลนติโน รอสซี และ มาเวริค บีญาเลส ขึ้นไปให้สัมภาษณ์บนเวทีด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะก่อนที่จะกลับเข้าไปเปลี่ยนชุดนักแข่งและเปิดตัวรถ Yamaha YZR-M1 สีใหม่และสปอนเซอร์ใหม่สวยไฉไลกว่าเดิม

 

 

 

รถแข่งปี 2019 สีน้ำเงินดำตัดด้วยสีเขียวของเล็บMonster สวยลงตัวมากค่ะ 

 

 

เจ้าหนูท็อปกันบอกว่า ที่ผ่านมาเป็นฤดูหนาวที่ดีมากและรู้สึกดีที่ได้อยู่ที่นี่ ผมเห็นรถใหม่แล้วมันสวยมาก มันไม่สำคัญหรอกสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วตอนนี้ผมเตรียมตัวและพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงเยอะมากในทีมของเราและผมคิดว่าผมทำมันได้

 

ทางด้านเดอะด็อกเตอร์พูดถึงฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ว่า คุณรู้ว่าโมเมนต์นี้มันตื่นเต้นมากเพราะเวลาแห่งการพักผ่อนได้สิ้นสุดลงแต่พวกเราพร้อมแล้วสำหรับการเริ่มต้นใหม่ พวกเราต้องทำงานหนักเพราะคู่แข่งของเรามีสเต็ปที่ดี เราทำงานเพื่อเซฟยางของเรามันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คุณต้องทำงานในแบบของคุณและต้องทำงานหนักร่วมกับวิศวกรของคุณ นั่นคือเป้าหมายของปีนี้ ผมชอบสีรถมาก สีเขียว สีดำ และสีน้ำเงินมันดุดันมาก ผมรู้สึกภูมิใจและมันสำคัญมากที่มี Monster เป็นสปอนเซอร์หลัก

 

 

มาเวริค บีญาเลสทำผลงานในการเทสต์เครื่องใหม่ได้ดีในปรีซีซั่นสนามแรกที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม บาเลนเซียเทสต์เมื่อวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2018 เขาทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุดทั้งสองวัน วันแรกทำเวลา 1:31.416 นาที และวันที่สองเขากดไป 1:30.757 นาที  รับรองได้ว่าฤดูกาลนี้แฟนๆYAMAHA ได้ลุ้นกันมันส์กว่าฤดูกาลก่อนแน่นอนค่ะ

 

สำหรับแฟนตัวยงของทีมรถสีน้ำเงินอดใจรอกันอีกไม่กี่วันพ่อหมอรอสซีและเจ้าหนูบีญาเลสที่ร่วมงานกันเป็นปีที่ 3 จะบิดรถใหม่โชว์ในวันที่ 6-8 กุมภาพันธ์นี้ที่เซปังเทสต์ ประเทศมาเลเซีย

 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com , @YamahaMotoGP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้