KTM เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

Last updated: 13 ก.พ. 2562  |  2594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

KTM เปิดตัวรถใหม่สำหรับศึก MotoGP 2019 ไปแล้วทั้ง 2 ทีมเมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมาที่ประเทศออสเตรีย Red Bull KTM Factory Racing และ Red Bull KTM Tech 3 ไปดูรถโฉมใหม่และนักแข่งคนใหม่กันค่ะ

 


โพล เอสปาร์กาโร

มาดูกันที่ทีมโรงงานก่อนเลย ปีนี้ Red Bull KTM Factory Racing ได้ โพล เอสปาร์กาโร นักแข่งชาวสเปนที่อยู่กับทีมต่อเป็นฤดูกาลที่ 3 เอสปาร์กาโรกล่าวว่า ปีนี้เรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากและตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี โยฮันน์ ซาร์โก ได้มาร่วมทีมกับเราเขาเป็นนักแข่งที่เร็วมาก ผมคิดว่ามิเกลทำเวลาได้ดีมากในการเทสต์มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์พอสมควรสำหรับรุกกี้และผมรู้ว่าฮาฟิซห์ก็ทำงานหนักมากเช่นกัน 2019 เป็นปีที่ต้องพัฒนาขึ้น ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบและผมได้เรียนรู้ในทุกๆปี ผมคิดว่าการมีโยฮันน์เป็นเพื่อนร่วมทีมนั้นผมจะได้เรียนรู้จากเขาและนำมาปรับใช้เพื่อให้ผมได้เป็นนักแข่งที่ดีขึ้น ผมต้องการมอบผลงานที่ดีที่สุดในปี 2019 ให้กับทีม

ฤดูกาลที่แล้วเอสปาร์กาโรจบในอันดับที่ 14 ด้วย 51 คะแนน และขึ้นโพเดียมได้เป็นครั้งแรกในสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2018 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม ประเทศสเปน ปิดท้ายฤดูกาลก่อนได้ดีหวังว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีเช่นกันนะคะ

 


โยฮันน์ ซาร์โก

นักแข่งคนใหม่ของRed Bull KTM Factory Racing ย้ายมาจาก Monster Yamaha Tech 3 ซาร์โกให้สัมภาษณ์ว่า ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นการขี่รถจากทีมโรงงานครั้งแรก หลังจากการเทสต์รถ 2-3 ครั้งผมแฮปปี้กับมันมาก ผมรู้สึกได้ว่าทุกคนในทีมเชื่อมั่นในตัวผม เราทำงานร่วมกันเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น เมื่อพวกเราได้เริ่มการทดสอบรถเราได้เห็นว่ามีปัญหาอีกหลายอย่างที่เราต้องแก้ไข มันช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้า ผมเป็นนักแข่งความเร็วสูงดังนั้นผมสามารถบอกข้อมูลสำคัญกับทีมงานได้ และผมภูมิใจมากกับเรื่องนี้

ปีที่แล้วซาร์โกขี่รถของทีม Satellite ยังปิดฤดูกาลในอันดับที่ 6 ด้วย 158 คะแนน ปีนี้เขาก้าวขึ้นมาขี่รถทีมโรงงานหากปรับตัวได้เร็วรับรองว่าได้ลุ้นผลงานกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ

 

 

 

ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน

นักแข่งคนเดียวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของโยฮันน์ ซาร์โก ย้ายมาแข่งให้ Red Bull KTM Tech 3 เป็นปีแรก ซยาห์รินคงต้องใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกสักระยะเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น

 

 

มิเกล โอลิเวรา

น้องใหม่ในพรีเมียร์คลาส รองแชมป์ Moto2 ฤดูกาลที่แล้ว ทำเวลาได้น่าพอใจในวินเทอร์เทสต์ที่ผ่านมา เป็นรุกกี้อีกคนที่น่าจับตามองในปี 2019 

 

หนุ่มๆเขาจะเทสต์รถสนามต่อไปที่โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศการ์ตา ในวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาล 2019 ในวันที่ 10 มีนาคม ที่สนามนี้เช่นกันค่ะ ห้ามพลาด! 

 

 

 

cassieJ

 

เครดิต : @KTM_Racing , www.motogp.com

 

 

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้