Aprilia เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

Last updated: 24 ก.พ. 2562  |  1676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aprilia เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019

ทยอยเปิดตัวรถแข่งฤดูกาล 2019 ไปเกือบทุกทีมแล้วในตอนนี้ วันนี้เป็นคิวของ Aprilia Racing Team Gresini เป็นการเริ่มต้นพร้อมกับรถสีใหม่และสต๊าฟใหม่ โดยในฤดูกาลนี้ Aprilia ใช้นักแข่งคนเดิมคือ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จับคู่กับนักแข่งคนใหม่ อังเดร เอียนโนเน ที่ย้ายมาจากทีม Suzuki Ecstar และได้นักทดสอบรถคนใหม่ แบรดลีย์ สมิธ อดีตนักแข่งของทีม Red Bull KTM Factory Racing

 

แบรดลีย์ สมิธ กล่าวว่าในบทบาทใหม่นี้การทดสอบรถค่อนข้างน่าสนใจ ในฐานะผู้ทดสอบผมพยายามวิเคราะห์ข้อมูลของรถให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเทสต์รถที่มาเลเซียทำได้ค่อนข้างดี ผมดีใจที่อเล็กซ์ได้รับประโยชน์จากการทำงานที่นั่น เป้าหมายของผมคือการทำงานร่วมกับทีมทดสอบ Aprilia ต่อไป 

 

 

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร

เอสปาร์กาโรกล่าวว่า การทดสอบครั้งแรกของฤดูกาลใหม่นี้เป็นไปในทิศทางบวก ผมรู้สึกสบายใจกับ RS-GP ตัวใหม่ ผมมีหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาชีพของผม เรามีงานมากมายให้ทำ การมาร่วมทีมของ อังเดร, แบรดลีย์ และมาสซิโม ทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้นดังนั้นเราจะไม่มีข้อแก้ตัวอีก 

 

 

 

อังเดร เอียนโนเน

เอียนโนเนกล่าวว่า เรากำลังเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ การร่วมงานกันของ Aprilia และนักแข่งชาวอิตาเลียนมักสร้างความคาดหวังบางอย่างเสมอ ดังนั้นเราจึงอยู่ในเส้นทางที่ดี ในกีฬาประเภทนี้การทำงานเป็นทีมเป็นพื้นฐานของทุกอย่าง พูดตามตรงผมเซอร์ไพรส์มากที่สต๊าฟ Aprilia เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆตามคำขอของผมระหว่างการทดสอบรถที่เฆเรซและเซปัง พวกเราต้องเดินไปข้างหน้าเช่นนี้และปรับปรุงทีละขั้นตอนต่อไป ผมรู้สึกว่าตอนนี้เรามาถูกทางแล้ว

 

วันนี้ถึงวันที่ 25 หนุ่มๆมีคิวเทสต์รถสนามสุดท้ายที่โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ก่อนเปิดฤดูกาลในวันที่ 10 มีนาคม ที่สนามนี้เช่นกัน ห้ามพลาดค่ะ!

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.motogp.com  , www.aprilia.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้