ผีเปิดบ้านเจ๊าหงส์ ศึกแดงเดือดที่ไม่เดือด!

Last updated: 24 ก.พ. 2562  |  1019 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผีเปิดบ้านเจ๊าหงส์ ศึกแดงเดือดที่ไม่เดือด!

จบไปสดๆร้อนๆกับแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกตั้งตารอคอยศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดีอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล โดยนัดนี้เป็นแมตช์ที่สองที่เจอกันในฤดูกาล2018-19 นัดแรกหงส์แดงเปิดแอนฟิลด์ถล่มผีแดง 3-1 นัดนี้ผีเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดเจ๊าหงส์ 0 - 0

 

 

ครึ่งแรกยังเสมอกัน 0 - 0 ถึงแม้ทีมเยือนจะครองบอลมากกว่า มีโอกาสมากกว่าแต่ยังขาดความคมจึงยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ฝั่งเจ้าบ้านดูเหมือนจะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บขั้นวิกฤตเพราะในครึ่งเวลาแรกผีแดงใช้โควต้าเปลี่ยนตัวครบทั้ง 3 คนเลย อังเดรอัส เปเรย์รา ลงมาเล่นแทน อันเดร์ เอร์เรรา นาทีที่ 20 , เจสซี ลินการ์ด ลงมาเล่นแทน ฆวน มาตา นาทีที่ 25 และเป็นลินการ์ดเองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมามีอาการเจ็บแฮมสตริงทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 42 ฝั่งทีมเยือนก็มีปัญหาเช่นกัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงมาเล่นแทน โรแบร์โต เฟอร์มิโน ในนาทีที่ 31

 

ครึ่งหลังทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูกันหลายครั้งแต่จังหวะบอลก็ยังขาดๆเกินๆทั้งคู่ นาทีที่ 71 ฝั่งทีมเยือนที่ยังมีโควต้าเปลี่ยนตัวเหลืออยู่หวังเปลี่ยนเกมโดยการให้เซอร์ดาน ชากิรี ฮีโร่ในเกมแดงเดือดนัดที่แล้วลงมาเล่นแทนกัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และนาทีที่ 79 เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้าย ดิว็อก โอริกี ลงมาแทนนักเตะคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ก็ยังทำอะไรแผงหลังแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้อยู่ดี จบเกมทั้งสองทีมต้องแบ่งแต้มกันไป ทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลมี 66 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมี 52 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง

 

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้