อังกฤษมา4! รอบควอเตอร์ไฟนอล UCL

Last updated: 14 มี.ค. 2562  |  1142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อังกฤษมา4! รอบควอเตอร์ไฟนอล UCL

หลังเสียงนกหวีดหยุดลงในเช้ามืดวันนี้เราก็ได้ทราบผล 2 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้ารอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากเลกแรกเสมอ 0-0 มาทั้งสองคู่ เลกสองสร้างความกดดันให้ทั้งนักเตะและแฟนบอลอย่างเราๆมากเลยทีเดียว คู่แรกบาร์เซโลนาเปิดคัมป์นูถล่ม โอลิมปิค ลียง 5-1 คู่ที่สอง บาเยิร์น มิวนิค เปิดอัลลิอันซ์อารีนาแพ้ ลิเวอร์พูลคาบ้าน 1-3 ทำให้ยอดทีมจากสเปนและอังกฤษจับมือกันเข้ารอบควอเตอร์ ไฟนอล ต่อไป

 

8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

8 ทีมสุดท้ายที่ฟันฝ่าบิ๊กทีมในเวทียุโรปมาถึงรอบนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์), ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), เอฟซี ปอร์โต (โปรตุเกส), ยูเวนตุส (อิตาลี),บาร์เซโลนา (สเปน), ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) จากแปดทีมจะเห็นว่าสโมสรจากลีกอังกฤษเข้ารอบมากที่สุดซึ่งเราจะไม่ค่อยได้เห็นผลแบบนี้ในแชมเปียนส์ลีกบ่อยสักเท่าไหร่ ล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ฤดูกาล 2008-09 สโมสรจากลีกเมืองผู้ดีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายถึง 4 ทีม คือ ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และเป็นหงส์แดง ลิเวอร์พูล จับสลากประกบคู่กับสิงห์บลู เชลซี เรามารอดูกันว่าฤดูกาลนี้จะมีทีมจากลีกเดียวกันเจอกันในรอบนี้หรือไม่ ตามลุ้นกันได้ในวันพรุ่งนี้เวลา 18:00 น. ที่ UEFA.com งานนี้แฟนบอลลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน ขอให้ทุกทีมโชคดีค่ะ

 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.uefa.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้