ผลจับสลากประกบคู่ UCL 2018-19 รอบก่อนรองชนะเลิศ

Last updated: 15 มี.ค. 2562  |  2069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลจับสลากประกบคู่ UCL 2018-19 รอบก่อนรองชนะเลิศ

ผลจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2018-19 ออกมาแล้ว รับรองได้ว่าดุเดือดทุกคู่แน่นอน ส่วนจะเป็นทีมไหนเจอทีมไหน เล่นที่บ้านใครก่อน และถ้าชนะในรอบนี้แล้วรอบต่อไปต้องเล่นวันไหน ไปเช็คกันเลยค่ะ

 

ผลจับสลากตามภาพ โดยเลกแรกจะเล่นพร้อมกันในวันที่ 9 เมษายน นัดแรก 'อาแจ็กซ์' จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี 'ยูเวนตุส' , 'ลิเวอร์พูล' จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชื่อดังจากโปรตุเกส 'ปอร์โต' , 'สเปอร์ส' จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรร่วมชาติ 'แมนเชสเตอร์ ซิตี้' และ 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของยอดทีมแห่งสเปน 'บาร์เซโลนา' 

นัดชี้ชะตาเลกสองจะเล่นกันในวันที่ 16 เมษายน มีเพียง 4 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีปยุโรปเท่านั้นที่จะก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป โดยเลกแรกจะเล่นวันที่ 30 เมษายน เลกสองวันที่ 7 พฤษภาคม และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 1 มิถุนายน ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ตั้งนาฬิกาปลุกของคุณให้ดีรอบต่อจากนี้แฟนบอลตัวยงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สโมสรไหนจะประกาศศักดาคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล2018-19 มาดูกัน!!!

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.uefa.com

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้