ติดปีกอีกราย 'Alexina Graham' นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

Last updated: 22 มี.ค. 2562  |  1575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดปีกอีกราย 'Alexina Graham' นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า Barbara Palvin คือนางฟ้าคนใหม่ของ Victoria's Secret วันนี้ทาง VS ได้ออกมาคอนเฟิร์มนางฟ้าคนสุดท้ายที่จะได้สยายปีกในปีนี้คือ Alexina Graham นางแบบอังกฤษวัย 29 ปี

 

อเล็กซินา เกรแฮม ได้ร่วมเดิน Victoria's Secret Fashion Show ครั้งแรกในปี 2017 และครั้งที่สองในปี 2018 ถึงจะได้ร่วมงานกับทาง VS ไม่นานแต่ปีที่แล้วเธอก็ได้โชว์ในชุดสวยโดดเด่นทั้งสอง Segment เลยค่ะ ทั้ง VS x Mary Katrantzou และ Glam Royal ทำให้ปีนี้อเล็กซินาได้เลื่อนขึ้นไปเป็นนางฟ้าของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังอย่างเป็นทางการ

หลังจาก VS ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทวิตเตอร์ไม่นานนางฟ้าคนสวยก็ได้อัพเดตอินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งข่าวดีแก่แฟนๆของเธอว่า " นี่มันบ้าไปแล้ว ความฝันที่เป็นจริง! ฉันไม่เคยจินตนาการเลยว่ามันจะกลายเป็นความจริง สถานะนางฟ้า? ว้าว ขอบคุณวิคตอเรียซีเคร็ทที่เชื่อในคนที่มีผมสีแดง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวิคตอเรียซีเคร็ท ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

นางแบบ : อเล็กซินา เกรแฮม (Alexina Graham) 

วันเกิด : 3 มีนาคม 1990

ส่วนสูง : 1.82 เมตร

สีผม : แดง

สีตา : ฟ้า

สังกัด : Women Management 

IG : alexinagraham

Twitter : @alexina_graham

 

เราจะตั้งตารอคอยแฟชั่นโชว์ปีนี้ของ Victoria's Secret ขอให้นางฟ้าคนใหม่ของ VS สวยๆปังๆมีกระแสตอบรับที่ดีกับการติดปีกครั้งแรกนะคะ

 

cassieJ

 

 

เครดิต : @VictoriasSecret

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้