รีวิว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น A129 DUO ซื้อ 1 ได้ถึง 2

Last updated: 29 เม.ย 2565  |  11524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น A129 DUO ซื้อ 1 ได้ถึง 2

กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความรีวิวกล้องติดรถยนต์รุ่นท็อปฮิต ตัวไหนจี๊ด ตัวไหนเด็ด เราจะจัดเต็มมาให้ทุกคนได้ดูกัน ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น A129 DUO เลยครับ ซึ่งคุณสมบัติของมันเนี่ยต้องบอกเลยนะว่าครบมากๆ ชนิดที่ว่าตัวเดียวจบ ไม่ต้องไปเสียเงินกับอะไรอีกแล้ว โดยเจ้ากล้องติดรถตัวนี้จะแจ่มแมวยังไง เราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า

 

ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กล้องหน้า กล้องหลัง ครบ!

เรื่องแรกเลยที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับ VIOFO รุ่น A129 DUO ที่มีมาให้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง 2 ตัว ในการซื้อครั้งเดียว บันทึกภาพการขับขี่ได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ซึ่งโดยปกติแล้ว เวลาซื้อกล้องติดรถ เราจะได้กล้องแค่กล้องหน้าอย่างเดียว ทำให้ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่สำหรับเจ้าตัวนี้คือจบเลยครับ

ที่สำคัญคือ ความละเอียดของทั้งกล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น A129 DUO ด้านหน้าและด้านหลังนั้นชัดเจนมากๆ Full HD นำร่องกันมาเลยทั้ง 2 กล้อง ถ้าเป็นแบบทั่วๆ ไปเนี่ย เวลามีกล้องคู่มาให้ ส่วนใหญ่กล้องหลังจะไม่ค่อยชัด อยู่ที่ VGA 480P เท่านั้นเองครับ แต่อันนี้คือชัดทั้งหน้าและหลังเลย

 

ชัดเจนทั้งหน้าและหลัง พ่วงคุณสมบัติขั้นเทพมาเพียบ

อย่างที่บอกกันไปถึงความคมชัดระดับ Full HD ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นผลพลอยได้จากการใช้เลนส์ตัวท็อปของ SONY STARVIS ทั้งสองกล้องนั่นเองครับ ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ความสว่างมากๆ ในเวลากลางคืน มีรูรับแสงกว้างถึง F1.6 ซึ่งกว้างกว่ากล้องติดรถทั่วๆ ไปที่กว้างแค่ F2.2 เท่านั้นเอง ทำให้มองเห็นภาพได้คม ชัด แม้จะขับเวลากลางคืนมืดๆ ก็ตาม และใช้เลนส์ 7G ทำให้ภาพใส เคลียร์ ชัด มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

วิดีโอตัวอย่าง จากกล้องติดรถ VIOFO A129 DUO

 

 

 

 

ลูกเล่นเยอะมาก ใช้งานได้หลากหลาย สมราคาสุดๆ

มาถึงในส่วนของลูกเล่นกันบ้าง โดยเจ้ากล้องติดรถยนต์ตัวนี้ ที่มีราคาแค่ไม่ถึงแบงก์พัน 5 ใบด้วยซ้ำ แต่กลับนำเทคโนโลยีความฉลาดต่างๆ ติดตัวมาชนิดที่ว่าเกินราคาไปเยอะเลยครับ โดยคุณสมบัติจุดเด่นหลักๆ ของ VIOFO รุ่น A129 DUO มีดังนี้

- มี Wi-Fi สามารถตั้งค่าผ่านมือถือ ดูวิดีโอแบบสด หรือ playback ย้อนหลัง หรือโหลดลงมือถือ พร้อมเก็บพร้อมแชร์ได้ตลอดเวลา

- มีหน้าจอให้มอนิเตอร์ สามารถใช้งานได้ทั้งผ่านจอกล้องโดยตรง หรือผ่านสมาร์ทโฟน แล้วแต่สะดวก

- ใช้ Super Capacitor ปลอดภัยกว่าการใช้แบตเตอรี่ และที่สำคัญ อายุการใช้งานยาวนานยิ่งกว่าแบตเตอรี่มาก

- มุมกล้อง 140 องศา ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เป็นมุมที่ดีที่สุดสำหรับการมองเห็น และกว้างครอบคลุมด้านหน้ารถยนต์ทุกรุ่น

- มี Firmware ออกมาให้อัปเดตตลอดเวลา ล่าสุดออกเวอร์ชั่น V1.5 เพิ่มประสิทธิภาพการบันทึกวิดีโอตอนจอด

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็มาพร้อมกับหน้าตาที่สวยงาม ออกแบบทรงติดซ่อนได้เป็นอย่างดี ติดแล้วไม่เกะกะ ไม่บดบังทัศนวิสัย และไม่ห้อยเกะกะเหมือนรุ่นอื่นๆ เลยครับ




รองรับทุกอุปกรณ์เสริม เติมความอัจฉริยะให้กับกล้องติดรถยนต์ของคุณ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เจ้ากล้องติดรถตัวนี้สามารถรองรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ ทั้ง CPL Filter ตัวช่วยตัดแสงสะท้อนให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้น หรือ Bluetooth Remote กดล็อกวิดีโอที่ต้องการเซฟเก็บไว้ไม่ให้ถูกลบทิ้งเมื่อเมมเต็ม

หรือจะซื้อแค่กล้องหน้าอย่างเดียวก็ได้ ถ้าต้องการติดกล้องหลังเพิ่มหรือเมื่อมีงบอยากติดเพิ่มก็ค่อยสั่งซื้อกล้องหลัง ซึ่งจะต่างจากกล้องติดรถทั่วๆ ไปที่ไม่รองรับกล้องหลัง ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งชุดอย่างเดียว


ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 4,XXX บาทเท่านั้น รับประกัน 1 ปี เสียปุ๊บเปลี่ยนใหม่ปั๊บเมื่อสั่งซื้อกับ Rizer ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายกล้องติดรถของบริษัท VIOFO ในประเทศไทย!!


 

  ช่องทางการติดต่อ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้