ยินดีกับสาวสวย 'Leomie Anderson' ติดปีกนางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

Last updated: 5 เม.ย 2562  |  1440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยินดีกับสาวสวย 'Leomie Anderson' ติดปีกนางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

เซอร์ไพรส์!!! มีข่าวใหญ่ให้แฟนๆนางแบบได้ตื่นตาตื่นใจเมื่อ Victoria's Secret ประกาศชื่อนางฟ้าเพิ่มมาอีกรายคือ Leomie Anderson นางแบบสาวชาวอังกฤษ วัย 26 ปี

หลังแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังคอนเฟิร์มนางฟ้าที่ได้ติดปีกเพิ่มมา 2 คนเมื่อเดือนที่แล้ว คือ Barbara Palvin นางแบบวัย 25 ปี ชาวฮังกาเรียน และ Alexina Graham นางแบบวัย 29 ปี ชาวอังกฤษ แฟนนางแบบต่างคาดการณ์กันว่าคงพอแล้วในปีนี้สำหรับนางฟ้า VS แต่ค่ำคืนที่ผ่านมาก็ได้พบกับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เมื่อ VS ได้คอนเฟิร์มเพิ่มมาอีกราย Leomie Anderson นางแบบผิวเซ็กซี่ที่ร่วมงานกับ VS มา 4 ปีแล้วเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ในปีนี้

 

งานนี้แฮปปี้กันถ้วนหน้าทั้งลิโอมีและแฟนๆของเธอ โดยเธอได้อัพเดตข่าวดีนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เพื่อนๆ ตอนนี้ฉันยังช็อกอยู่...นี่คือสิ่งที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะฝันถึงเพราะฉันไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นจริง แต่ฉันตื่นเต้นมากที่จะบอกว่าฉันคือนางฟ้าคนล่าสุดของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย... ขอบคุณพระเจ้า ครอบครัวFusionของฉัน(เอเจนซี่ต้นสังกัด), เอ็ด, โมนิกา, จอห์น, โซฟี, มิเชล และทุกๆคนที่ทำให้ความฝันครั้งนี้เป็นจริงขึ้นมา"

ลิโอมี แอนเดอร์สัน เริ่มเดินแบบให้กับแบรนด์ Victoria's Secret ในปี 2015 และเธอผ่านการแคสติ้งแข่งขันกับนางแบบทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในปี 2016 2017 และ 2018 ปีนี้เราจะได้เห็นเธอในบทบาทของนางฟ้าสยายปีกอันสวยงามอลังการเป็นปีแรก ก่อนจะถึงงานแฟชั่นโชว์ในช่วงท้ายปีตอนนี้เราไปชมความงามของนางแบบผิวสวยคนนี้กันก่อนค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นางแบบ : ลิโอมี แอนเดอร์สัน ( Leomie Anderson ) 

วันเกิด : 15 กุมภาพันธ์ 1993

ส่วนสูง : 1.79 เมตร

สีผม : ดำ

สีตา : น้ำตาล

สังกัด : Fusion Models

IG : leomieanderson

Twitter : @Leomie_Anderson

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : @VictoriasSecret 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้