สวยมงลง 'Grace Elizabeth' นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

Last updated: 11 เม.ย 2562  |  2618 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวยมงลง 'Grace Elizabeth' นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria's Secret

บิ๊กเซอร์ไพรส์!!! เมื่อทางชุดชั้นในแบรนด์ดังประกาศชื่อนางฟ้ารายที่ 4 ของปีนี้ สร้างความประหลาดใจให้แฟนๆมากเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ที่ประกาศมาเพิ่ม 3 คนก็ถือได้ว่าเป็นจำนวนมากแล้วสำหรับปีนี้ และสาวสวยที่มงลงในครั้งนี้คือ 'เกรซ เอลิซาเบธ' 

 

ความจริงแล้วแฟนๆนางแบบต่างลุ้นกันว่าปีนี้ต้องมีชื่อของเกรซคนสวยได้เซ็นสัญญาเป็นางฟ้า VS แน่ๆแต่รอแล้วรอเล่าจนผ่านไปแล้วถึง 3 คนก็ยังไม่มีชื่อของเธอจนหลายคนคิดว่าเกรซคงยังไม่ได้ติดปีกแน่ๆในปีนี้เพราะการเพิ่มนางฟ้ามา 3 คนคงไม่มีมาเพิ่มอีกแน่นอนเพราะมีนางฟ้าถึง 15 คนแล้ว และแล้วVS ก็ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า 'เกรซ เอลิซาเบธ' คือนางฟ้าคนล่าสุดของแบรนด์ ทำให้ตอนนี้มีนางฟ้าของ VS ถึง 16 คนถือว่าเยอะมากทำให้แฟนๆต้องลุ้นกันต่อว่าการมีนางฟ้ามาเพิ่มหลายคนแบบนี้จะมีคนออกไปเยอะเหมือนกันหรือเปล่า

 

ทันทีที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Victoria's Secret เกรซก็ได้อัพเดตข่าวดีบอกแฟนๆของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ฉันรู้สึกเหมือนมันไม่ใช่ความจริง ฉันปลุกตัวเองทุกเช้า ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าวงการเดินแบบเป้าหมายของฉันคือได้ทำงานกับวิคตอเรีย ซีเคร็ท วันนี้ฉันภูมิใจที่จะบอกว่าฉันคือนางฟ้าคนล่าสุด!!! ฉันบอกไม่ได้ว่ารู้สึกขอบคุณครอบของฉันมากแค่ไหน เพื่อนๆและแฟนๆที่คอยสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวฉัน พวกคุณเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเดินทางของฉัน ฉันตื่นเต้นมากกับบทต่อไปของชีวิตและอาชีพของฉัน ขอบคุณ Ed Razek, Monica Mitro, John Pfeifer, Sophia Neophitou และ Michelle Prian ที่อ้าแขนต้อนรับฉันสู่ครอบครัวที่น่าทึ่งนี้ ฉันรักพวกคุณทุกคน"

 

สำหรับนางแบบชาวอเมริกันวัย 22 ปีที่กำลังมาแรงสุดๆคนนี้ได้ร่วมงานกับทาง Victoria's Secret ในฐานะนางแบบในปี 2016 - 2018 และปีนี้เธอจะได้เฉิดฉายบนแคทวอล์กในฐานะนางฟ้า ก่อนที่จะได้เห็นเธอกับปีกแสนสวยในช่วงสิ้นปีนี้ ตอนนี้เราไปดูความสวยแพงของเธอรอไปก่อนค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นางแบบ : เกรซ เอลิซาเบธ ( Grace Elizabeth ) 

วันเกิด : 18 มีนาคม 1997

ส่วนสูง : 1.77 เมตร

สีผม : บลอนด์

สีตา : เขียว

สังกัด : Next Management 

Instagram : lovegrace_e


 

cassieJ

 

 

เครดิต : @VictoriasSecret

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้