กล้องติดรถ หลักฐานชั้นดี เมื่อเจอตำรวจขอตรวจรถ

Last updated: 11 เม.ย 2562  |  1639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องติดรถ หลักฐานชั้นดี เมื่อเจอตำรวจขอตรวจรถ

กล้องติดรถยนต์ถ้าถามว่าสำคัญแค่ไหน ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เราแทบจะไม่รู้เลยนะครับว่าระหว่างโจรกับตำรวจ คนเรากลัวใครมากกว่ากัน เพราะหลายๆ ครั้ง หลายๆ ที ที่ตำรวจเองกลับเป็นฝ่ายรีดไถประชาชน นี่ยังไม่นับรวมกับมิจฉาชีพในคราบตำรวจที่มาเพื่อใส่ร้ายป้ายสี ยัดยา และข้อหาอีกมากมาย ซึ่งการที่เรามีกล้องติดรถยนต์เอาไว้จะช่วยให้เราห่างไกลจากอันตรายเหล่านี้ไปได้มากเลยล่ะครับ ซึ่งถ้าใครอยากจะปกป้องสิทธิ์ความบริสุทธิ์ของตัวเองจริงๆ ล่ะก็ เมื่อตำรวจขอตรวจรถ ให้เตรียมพร้อมด้วย 3 ขั้นตอนดังนี้

 

1. ถ่ายคลิปทุกอย่างด้วยมือถือ

แน่นอนครับว่าทุกคนต้องพกโทรศัพท์มือถือเป็นประจำอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อไหร่ที่ถูกขอค้นรถให้หยิบมือถือมาอัดคลิปได้เลย ระหว่างที่ตำรวจกำลังค้นนั่นแหละ เพื่อเป็นหลักฐานคอยกดดันไม่ให้เหล่าตำรวจทำสิ่งที่ผิด หรืออย่างน้อยๆ ก็สร้างความกลัวไม่ให้มิจฉาชีพในคราบตำรวจกล้าลงมือกระทำมิชอบบางอย่างนั่นเอง ซึ่งถ้าเค้ายังจะฝืนยัดหลักฐานมั่วๆ เราก็จะป้องกันตัวเองได้ด้วย

 

2. หมุนกล้องติดรถยนต์หาตัว

กล้องติดรถยนต์นั้นสำคัญมากเลยครับสำหรับเหตุการณ์นี้ เพราะหลายๆ รุ่นจะสามารถหมุนกลับเข้ามาถ่ายตัวเอง หรือภายในห้องโดยสารได้ ทำให้เราสามารถใช้เป็นหลักฐานประกอบเวลาตำรวจกำลังตรวจค้นรถเราได้ เนื่องจากบางมุมเราไม่สามารถเข้าไปถ่ายคลิปวิดีโอจากมือถือด้วยตัวเองได้ ทำให้การกระทำบางอย่างของตำรวจอาจเล็ดลอดไป แต่เมื่อเราหันกล้องเข้าหาภายในห้องโดยสารก็จะช่วยจับภาพได้ในมุมมองที่เหมาะสมกว่าเดิมมากเลยล่ะครับ

 

นอกจากกล้องติดรถยนต์จะเป็นหลักฐานชั้นดีในการรับมือกับตำรวจบางคนแล้ว มันยังช่วยลดความรุนแรงในหลายๆ ครั้งได้อย่างมากเลยล่ะครับ เพราะมิจฉาชีพส่วนมากจะเกรงกลัวกล้องติดรถยนต์ ไม่ว่าจะพวกขโมยรถ หรือคนที่จะเข้ามาทำร้ายร่างกายเรา รวมถึงแก๊งค์ลักทรัพย์ต่างๆ เพราะเค้าจะเสี่ยงต่อการถูกจับกุมและตามตัวมากกว่าการขโมยรถยนต์ที่ไม่ติดกล้องนั่นเอง ดังนั้นซื้อรถยนต์ราคาหลายแสนทั้งที อย่าขี้เหนียวกับเงินแค่หลักพันครับ มาจัดกล้องติดรถยนต์ดีๆ เห็นชัดๆ และบันทึกภาพด้วยฟังก์ชั่นที่โดดเด่นตอบโจทย์การใช้งานได้เลยที่เว็บไซต์ www.rizerclub.com มีสินค้าราคาโดนใจรอคุณอยู่อีกเพียบ!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้