ความสนิทสนมนอกจอของ ซานซา-อาร์ยา สตาร์ก ในซีรีย์ Game of Thrones

Last updated: 14 เม.ย 2562  |  4415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความสนิทสนมนอกจอของ ซานซา-อาร์ยา สตาร์ก ในซีรีย์ Game of Thrones

หากจะพูดถึงซีรีย์ฝรั่งที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลกเชื่อได้เลยว่ายุคนี้เรื่อง Game of Thrones หรือมีชื่อแบบไทยๆว่า มหาศึกชิงบัลลังก์ จากช่อง HBO ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆเพราะซีรีย์แนวแฟนตาซีย้อนยุคเรื่องนี้เป็นกระแสโด่งดังมาหลายปีคอซีรีย์ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ถ้าภาษาบ้านเราคงเรียกได้ว่าถ้าใครไม่ได้ดูจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องประมาณนี้เลยค่ะ นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตามแล้วฉากต่างๆในเรื่องนี้ก็มีความยิ่งใหญ่อลังกาลงานสร้างมากๆ โดยฉากสำคัญต่างๆถ่ายทำในหลายประเทศทั้ง สหราชอาณาจักร แคนาดา โครเอเชีย ไอซ์แลนด์ สเปนและสหรัฐอเมริกา การผลิตที่ทุ่มทุนสร้างและมีคุณภาพสูงแบบนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้มีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นมาหลายปีค่ะ

 

Game of Thrones ออกอากาศซีซั่นแรกเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2011 และจะออกอากาศซีซั่นสุดท้ายในวันที่ 14 เมษายนนี้ นอกจากจะตื่นเต้นกับไฟนอลซีซั่นเพราะจะได้รู้บทสรุปของเรื่องนี้ที่ตั้งตารอคอยมาหลายปีแล้วอีกความรู้สึกหนึ่งคือใจหายที่นักแสดงในเรื่องที่ถ่ายทำด้วยกันมาหลายปีจะไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่อย่างน้อยยุคสมัยนี้ก็ไม่โหดร้ายกับแฟนๆที่ผูกพันกับนักแสดงคนโปรดมากนักเพราะถึงแม้ว่าจะไม่ได้เห็นพวกเขาร่วมงานกันบนหน้าจอแล้วก็ยังสามารถติดตามชีวิตส่วนตัวได้ตามโซเชียลมีเดียทั้ง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรมส่วนตัวที่นักแสดงคนโปรดได้อัพรูปแฮงก์เอาท์ด้วยกันบ่อยๆโดยเฉพาะ โซฟี เทอร์เนอร์ (ซานซา สตาร์ก) และ เมซี วิลเลียมส์ (อาร์ยา สตาร์ก) 2สาวจากตระกูลสตาร์กที่มีชีวิตรอดมาจนถึงซีซั่นสุดท้าย เราจะเห็นทั้งคู่ไปโผล่ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของอีกคนบ่อยๆพร้อมแฮ็ชแท็กน่ารักๆอย่าง #mophie วันนี้ solivelyth ได้รวบรวมความสนิทสนมนอกจอของโซฟีและเมซีมาให้แฟนๆของสองสาวอุ่นเครื่องก่อนไฟนอลซีซั่นจะมาแล้วในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คนพี่ ซานซา สตาร์ก จากสาวสวยสง่าคู่หมั้นคู่หมายพระราชาในวันนั้นสู่สาวสวยที่มีความคิดมากขึ้นในวันนี้ และคนน้อง อาร์ยา สตาร์ก จากสาวน้อยแสบซ่าในวันนั้นสู่สาวแกร่งและกล้าหาญในวันนี้ คนดูเหมือนได้เติบโตมาด้วยกันกับตัวละคร หลังจากไฟนอลซีซั่นถึงเราจะไม่ได้เห็นพวกเขาในบทบาทนี้แล้วแต่ก็ยังสามารถติดตามผลงานและชีวิตส่วนตัวของทั้ง 2 สาวได้ตามช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

 

 

นักแสดง : โซฟี เทอร์เนอร์ ( Sophie Turner ) 

วันเกิด : 21 กุมภาพันธ์ 1996

บ้านเกิด : นอร์ทแฮมป์ตัน, อังกฤษ

Instagram : sophiet
 
Twitter : @SophieT

 

 

 

นักแสดง : เมซี วิลเลียมส์ ( Maisie Williams ) 

วันเกิด : 15 เมษายน 1997

บ้านเกิด : บริสตอล, อังกฤษ

Instagram : maisie_williams

Twitter : @Maisie_Williams

 

 

 

cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้