The Final 4 สี่ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีก 2019

Last updated: 18 เม.ย 2562  |  2927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Final 4 สี่ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีก 2019

ตอนนี้รู้ผล 4 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกปีนี้แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะเป็นอย่างที่คาดหวังกันไว้หรือเปล่า? เส้นทางก่อนจะถึงรอบรองชนะเลิศของ UCL ปีนี้ พลิกล็อกกันหลายตลบเลยทีเดียวแต่สุดท้ายเราก็ได้ยอดทีมทั้ง 4 ของทวีปยุโรปมาวัดความแกร่งกันแล้วค่ะ

 

 

ผลการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก
อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1 - 1 ยูเวนตุส
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 บาร์เซโลนา
ลิเวอร์พูล 2 - 0 เอเอฟซี ปอร์โต
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
 
 
ผลการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่2
ยูเวนตุส 1 - 2 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
บาร์เซโลนา 3 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เอเอฟซี ปอร์โต 1 - 4 ลิเวอรพูล
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 - 3 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
 
 
รวมผลการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศทั้ง2นัด
ยูเวนตุส 2 - 3 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
บาร์เซโลนา 4 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เอเอฟซี ปอร์โต 1 - 6 ลิเวอร์พูล
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 - 4 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
 
 
คู่แรก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากเมืองกังหันลมฆ่ายักษ์อย่างทีมม้าลาย ยูเวนตุส พลิกล็อกให้แฟนบอลได้ช็อกไปตามๆกันเพราะก่อนหน้านั้นหลายสื่อคาดกันว่ายังไงซะทีมม้าลายที่มีซุปตาร์อย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ และบิ๊กเนมรายอื่นต้องเข้ารอบต่อไปแน่นอน แต่ก็พลาดท่าแพ้พลังหนุ่มของอาแจ็กซ์ไปอย่างน่าเสียดาย
 
คู่ที่2 ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนาก่อนและเสียในบ้านไป 1 ประตู หวังซัดกลับบาร์ซาที่คัมป์นูในเลกสองแต่ก็ไม่เป็นอย่างที่หวังเพราะโดนเจ้าบ้านถล่ม 3 - 0 ทำให้ยอดทีมจากสเปนเข้ารอบต่อไป
 
คู่ที่3 เป็นคู่ที่ผลต่างประตูมากที่สุด หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากอังกฤษชนะเอเอฟซี ปอร์โตทั้งไปและกลับยิงถล่มเหมือนไปโกรธใครมา ประตูรวม 6 - 1 เข้ารอบรองชนะเลิศไปอย่างสวยงาม
 
คู่ที่4 คู่นี้ต้องลุ้นกันถึงนาทีสุดท้าย ระหว่างทีมเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สองบิ๊กทีมจากเมืองผู้ดีอังกฤษ ผลรวมประตู 4 - 4 ต้องตัดสินกันที่อเวย์โกล ซิตี้มี 1 ลูก ในขณะที่ฝั่งสเปอร์สมี 3 ลูก ทำให้ไก่เดือยทองเข้ารอบต่อไป
 
การประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศ บาร์เซโลนา จะเจอกับ ลิเวอร์พูล และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเจอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยนัดแรกจะเตะวันที่ 30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม นัดที่สองวันที่ 7 และ 8 พฤษภาคม ทั้งนี้รอคอนเฟิร์มวันแข่งขันของแต่ละคู่อีกที สโมสรไหนจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีปยุโรปต้องติดตามกันค่ะ
 
 
 
 
cassieJ
 
 
เครดิต : www.uefa.com

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้