เคล็ดลับปั๊มกล้ามชัดใน 1 เดือน เปลี่ยนคนธรรมดาให้หุ่นดีจนมีแต่คนอิจฉา

Last updated: 25 เม.ย 2562  |  23188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับปั๊มกล้ามชัดใน 1 เดือน เปลี่ยนคนธรรมดาให้หุ่นดีจนมีแต่คนอิจฉา

เรียกได้ว่าเป็นความใฝ่ฝันของเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเลยก็ว่าได้นะครับ กับการมีกล้ามชัดแบบชนิดที่หันไปทางไหน ใครๆ ก็ต้องมอง เพราะผู้ชายไทยส่วนใหญ่จะปล่อยตัว หุ่นเผละ ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองกันสักเท่าไหร่ ใครมีกล้าม มีซิกแพ็คนี่บอกเลยว่าเกิดแน่นอน แต่เพราะการออกกำลังกายธรรมดาไปวันๆ มันไม่ได้ช่วยให้กล้ามชัดขึ้นได้แบบที่ใจต้องการเนี่ยแหละครับ วันนี้เราเลยจะพาไปดูเคล็ดลับอัปกล้ามชัดใน 1 เดือนกัน บอกเลยว่าทำตามนี้หุ่นดีจนมีแต่คนอิจฉาคุณแน่นอน

 

วางเป้าหมายให้แน่วแน่

ส่วนใหญ่เวลาเราจะออกกลังกายให้กล้ามชัดก็มักจะนึกในใจว่าเราจะทำให้ได้ จะต้องออกทุกวัน จะต้องนู่นต้องนี่ แต่ไม่เคยมีอะไรเป็นรูปธรรมออกมาเตือนสติเราสักที สุดท้ายก็กลายเป็นล้มเลิกความตั้งใจไปเพราะเป้าหมายมันไม่แน่วแน่เท่าที่ควร ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องทำให้มันจริงจังครับปริ้นท์รูปไอดอลที่อยากมีกล้ามเหมือนเค้าออกมาแปะฝาบ้านไว้ ทำตารางการออกกำลังกายมาวางไว้ในที่ที่เห็นได้ชัด จะได้กระตุ้นจิตสำนึกให้อยากออกกำลังกาย และสุดท้ายคือต้องบังคับตัวเองให้มีวินัยด้วย

 

ทำหลายเซ็ต ดีกว่าทำหลายครั้ง

บางคนยังคงสงสัยนะครับว่าอยากให้กล้ามชัดๆ ใหญ่ๆ ต้องออกกำลังกายยังไง ไปใส่เต็มหมดแม็กแบบนี้จะช่วยมั้ย ขอบอกว่าไม่ครับ ทางที่ดีคือควรจะเพิ่มจำนวนเซ็ตเอาแทนการเพิ่มจำนวน เพราะจะช่วยให้เราได้ใช้พลังงานมากกว่า และทำให้กล้ามเนื้อขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาจจะเริ่มจากยกน้ำหนักที่เรายกได้สัก 6-7 ครั้งและรู้สึกหมดแรง แทนการยกน้ำหนักเบาๆ ที่เรายกได้เป็นสิบครั้งแทนนั่นเอง

 

เปลี่ยนท่าออกกำลังกายไปเรื่อยๆ

เป้าหมายเราคือบิ้วกล้ามชัดใน 1 เดือน ดังนั้นเราอาจจะต้องออกกำลังกายหนัก ถ้าเราออกส่วนเดิมๆ ทุกวันก็จะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ ดังนั้นต้องสลับเปลี่ยนท่าออกกำลังกายไปเรื่อยๆ วันนี้ออกแขน พรุ่งนี้ออกขา มะรืนออกไหล่ แล้วค่อยวนมาใหม่ก็จะช่วยให้กล้ามเนื้อได้ทำงานทุกส่วน ส่งผลให้ไขมันถูกลีนออกทุกวัน และทำให้กล้ามชัดไวขึ้นกว่าเดิม

 

เหลือแรงไว้ออกเซ็ตต่อไปบ้าง

การออกกำลังกายที่ถูกต้องคือต้องมีการแบ่งพัก และวางเซ็ตไว้ให้เรียบร้อย บางคนมาถึงก็ใส่หมดแม็กซ์แบบนี้จะยิ่งทำให้เดี้ยงไปนานหลายวัน ทีนี้แหละครับอดออกกำลังกายยาวแน่ ดังนั้นให้เหลือเก็บแรงไว้เสมอ เช่น เรายกเวทได้ 8 ที แล้วรู้สึกว่ายังยกต่อไหวอีกสัก 1-2 ที ก็อย่าไปยกจนหมด ให้ยกแค่ 8 พอ แล้วค่อยไปเพิ่มเซ็ตแทน จากที่วันนั้นจะทำ 3 เซ็ต ก็เพิ่มเป็น 4 เซ็ต เป็นต้น

 

เพิ่มน้ำหนักเรื่อยๆ อย่าจมปลักกับลูกเหล็กอันเดิม

เพราะกล้ามเนื้อของเราจะได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เมื่อฉีกขาดจากการเล่นกล้าม และสมานตัวกลับมา กล้ามเนื้อก็จะใหญ่ขึ้น ดังนั้นการยกน้ำหนักเท่าเดิมตลอดไปจะไม่ช่วยให้กล้ามใหญ่ขึ้นอีกแล้วล่ะครับ มันต้องเพิ่มน้ำหนักไปเรื่อยๆ ถึงจะทำให้กล้ามชัด กล้ามเด่นขึ้นได้ ไม่อย่างนั้นคุณก็จะหยุดอยู่ที่เดิมไม่ไปไหนสักที

 

กินโปรตีนให้ได้ 1.5 เท่าของน้ำหนักตัว

ข้อนี้สำคัญมากเลยล่ะ เพราะหลายๆ คนคงเคยศึกษามาแล้วว่าการจะทำให้กล้ามชัด หรือหุ่นดีได้ ต้องอาศัยการทานโปรตีนเข้ามาช่วย เพราะเป็นแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวที่จะซ่อมแซมและขยายกล้ามเนื้อให้โตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดคือ ปลา เนื้อ ไข่ ถั่ว และอกไก่ ซึ่งต้องกินสิ่งเหล่านี้ปริมาณมหาศาลมากเลยล่ะครับถึงจะช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนเพียงพอสำหรับการสร้างกล้ามชัด

 

ใช้ตัวช่วยให้เห็นผลไวด้วยเวย์โปรตีน

และอย่างที่บอกไปว่าโปรตีนนั้นสำคัญมาก แต่กว่าจะกินได้ครบตามที่ร่างกายคนเล่นกล้ามต้องการได้ต้องกินเยอะมากถึง 102 กรัมต่อวันเลย ซึ่งเป็นปริมาณที่การทานอาหารอย่างเดียวแทบจะไม่มีทางเพียงพอได้เลย ดังนั้นจึงต้องมีตัวช่วยเป็นเวย์โปรตีนซึ่งมีหน้าที่ช่วยเหลือในส่วนต่างๆ เหมาะสมสำหรับคนเล่นกล้ามชัดมากครับ ไม่ว่าจะเป็น

- ช่วยให้อออกำลังกายได้นานขึ้น

- ช่วยให้อิ่มท้อง ไม่อยากอาหาร และมีหุ่นที่ดี

- เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายทั้งในเด็ก ผู้ใหญ่ คนออกกำลังกาย รวมถึงผู้สูงอายุที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ

- ช่วยลดไขมันในร่างกาย ทำให้เห็นกล้ามชัดเจน

- ช่วยคลายเครียด ลดอาการปวดหัวจากความเครียด

- ลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง

- เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

แต่การกินเวย์โปรตีนนั้นเราต้องแบ่งด้วยนะครับว่าจะกินเพื่ออะไร กินเพื่อเพิ่มพละกำลัง กินเพื่อเพิ่มกล้ามชัด กินเพื่อเผาผลาญไขมัน ก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งที่ fitwhey.com ได้แบ่งเวย์โปรตีนตามแต่ละประเภทและตามความต้องการไว้ให้เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถซื้อของดี ได้ผลตรงใจแบบที่คุณต้องการทันที

 

เพียงออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยเทคนิคเหล่านี้ก็จะช่วยให้ร่างกายของคุณเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เห็นผลทันทีภายในเวลาแค่เพียง 1 เดือน เพื่อนๆ คนไหนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีความมั่นใจ จนใครต่อใครก็ต้องอิจฉาอย่าลืมไปลองกันได้เลยยย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้