'ฟาบิโอ กวาตาราโร' คว้าโพลแรกในชีวิตที่เฆเรซ

Last updated: 4 พ.ค. 2562  |  1360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟาบิโอ กวาตาราโร' คว้าโพลแรกในชีวิตที่เฆเรซ

จบรอบQ2 สนามที่4 ของฤดูกาลไปอย่างร้อนแรงเมื่อ 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' รุกกี้จากทีม Petronas Yamaha SRT คว้าโพลโพซิชันครั้งแรกในชีวิตและกลายเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล

 นักบิดฝรั่งเศสวัย 20 ปีสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนความเร็วเมื่อเขาทำเวลาได้เร็วที่สุดในรอบควอลิฟายเพื่อหาตำแหน่งสตาร์ทในการแข่งขันจริงในวันพรุ่งนี้ด้วยเวลา 1:36.880 นาที และมีเรื่องน่ายินดีสองเท่าเมื่อนักบิดที่ได้สตาร์ทจากกริดที่2 คือ ฟรังโก มอร์บิเดลลี เพื่อนร่วมทีมของเขาเองทำเวลา 1:36.962 นาที และคนสุดท้ายที่จะได้ออกตัวจากแถวหน้าสุดคือ มาร์ก มาร์เกซ จากทีม Repsol Honda ด้วยเวลา 1:36.970 นาที ถือว่าทีมงานและนักแข่งของทีม Petronas Yamaha SRT ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นที่ส่งนักบิดวัยหนุ่มทั้งสองคนก้าวขึ้นมาสตาร์ทแถวหน้าสุดเป็นครั้งแรกได้อย่างสวยงาม

ฟาบิโอ กวาตาราโร ทำเวลาได้ดีต่อเนื่องในรอบ FP1-FP3 โดยในรอบFP1 และรอบFP2 เขาทำเวลาได้เร็วที่สุดเป็นอันดับ6 1:38.209 นาที และ 1:38.370 นาที รอบFP3 ทำเวลาเร็วที่สุดเป็นอันดับ3 1:37.232 นาที ดีพอที่จะได้คัดเลือกจุดสตาร์ทในรอบ Q2 แล้วรุกกี้คนนี้ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเขามาแรงจริงๆที่สนามCircuito de Jerez-Ángel Nieto แห่งนี้ เรามารอดูกันว่าในรอบแข่งขันจริงวันพรุ่งนี้ เด็กที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันระดับพรีเมียร์คลาสปีนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้หรือไม่ 19.00 น. ห้ามพลาดค่ะ

 

 

cassieJ


เครดิต : www.motogp.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้