10 WAGs สุดสวยของแข้งดังบุนเดสลีกา

Last updated: 21 มิ.ย. 2562  |  1606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 WAGs สุดสวยของแข้งดังบุนเดสลีกา

อีกไม่กี่วันบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของเยอรมนีก็จะปิดฤดูกาลแล้ว หลังจากตามดูตามเชียร์ทีมโปรดในสนามมาทั้งปีวันนี้เรามาดูสิ่งสวยๆงามๆเพื่อเป็นโบนัสให้กับตัวเองกันค่ะ ไม่ใช่สิ่งของหรือสถานที่แต่อย่างใดแต่เราหมายถึงบรรดาแฟนสาวและภรรยาสาวของนักเตะคนดังที่ค้าแข้งในลีกเยอรมนี บางคนเราจะเห็นพวกเธอบ่อยๆที่ข้างสนามเพื่อให้กำลังใจแฟนหนุ่มแบบใกล้ชิดแต่บางคนนั้นก็ไม่ค่อยได้ชมความสวยข้างสนามของเธอบ่อยนักแฟนๆต้องอัพเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวค่ะ 

 

 

Marco Reus & Scarlett Gartmann

 

Scarlett Gartmann

 

คนแรกคือ Scarlett Gartmann นางแบบชาวเยอรมันแฟนสาวของนักเตะหน้าหยกสังกัดสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขวัญใจสาวๆชาวไทยที่อกหักไปตามๆกันเมื่อสการ์เล็ตต์เพิ่งคลอดลูกสาวสุดน่ารักให้คุณพ่อมาร์โกเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาค่ะ [IG : scarlettgartmann]

 

 

 

 

 

Manuel Neuer & Nina Weiss

 

Nina Weiss


คงจำกันได้เมื่อนายทวารจอมหนึบของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาจูงมือแฟนสาวผมบลอนด์คนสวย Nina Weiss เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่อิตาลีเมื่อปี 2017 และหลังจากนั้นก็มีภาพคู่กันออกมาตลอดให้แฟนๆได้อิจฉาตาร้อน [IG : ninaneuer]

 

 

 

 

 

Mario Götze  & Ann-Kathrin Brömmel

 

Ann-Kathrin Brömmel

 

แอน-แคธรีน นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวเยอรมันภรรยาของมาริโอ เกิทเซ นักเตะสังกัดสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่นี้คบกันนานมากแฟนบอลจะเห็นแอนน์อยู่ข้างกายกองกลางทีมชาติเยอรมนีคนนี้ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2014 และทั้งคู่แต่งงานกันในปีนี้ค่ะ [IG : annkathringotze]

 

 

 

 

 

Robert Lewandowski & Anna Lewandowska

 

Anna Lewandowska

 

นักกีฬาสาวชาวโปแลนด์ ภรรยาคนสวยของศูนย์หน้าตัวเก่งของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค นอกจากแอนนาจะเก่งคาราเต้แล้วเธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการด้วยนะคะ มิน่าละคุณสามีของเธอถึงได้ฟิตและเฟิร์มตลอดทั้งปี [IG : annalewandowskahpba] 

 

 

 

 

 

Kevin Trapp & Izabel Goulart

 

Izabel Goulart

 

ซุเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน อดีตนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท แฟนสาวของนายทวารหน้าหล่อทีมไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต คู่นี้สวยหล่อเหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก [IG : izabelgoulart]

 

 

 

 

 

Mats Hummels & Cathy Fischer

 

Cathy Fischer

 

ดีไซเนอร์คนสวยชาวเยอรมัน ภรรยาของเซ็นเตอร์แบ็กทีมบาเยิร์น มิวนิค คู่นี้แต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายน 2015 และมีพยานรักเบบี้บอยในเดือนมกราคม 2018 [IG : catherrinyyy]

 

 

 

 

 

Julian Weigl & Sarah Richmond

 

Sarah Richmond

 

แฟนสาวหน้าคมของมิดฟิลด์เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่นี้เริ่มคบกันเมื่อปี 2011 ตั้งแต่พวกเขามีอายุ 16 ปี และอัพเดตความหวานผ่านทางโซเชียลมีเดียให้แฟนๆตาร้อนบ่อยๆค่ะ [IG : sarah.richmnd]

 

 

 

 

 

Matthias Ginter & Christina Raphaella

 

Christina Raphaella

ภรรยาคนสวยของเซ็นเตอร์แบ็กสโมสร โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค คู่นี้แต่งงานกันเมื่อปี 2018 เราจะเห็นสาวคนนี้ตามให้กำลังสามีถึงขอบสนามบ่อยๆค่ะ [IG : chrissy_ginter]

 

 

 

 

 

Axel Witsel & Rafaella Szabo Witsel

 

Rafaella Szabo Witsel

ลูกครึ่งโรมาเนียน-ฮังกาเรียน ภรรยาคนสวยของมิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่นี้แต่งงานกันเมื่อปี 2015 และมีลูกสาววัยน่ารัก 2 คนค่ะ [IG : r_babyberry]

 

 

 

 

 

Thiago Alcantara & Julia Vigas

 

Julia Vigas

 

ภรรยาคนสวยของมิดฟิลด์เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค คู่นี้แต่งงานกันเมื่อปี 2015 ที่ประเทศสเปน ปัจจุบันมีลูกชาย 1 คนค่ะ [IG : juliavigas]

 

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้