รีวิว กล้องติดรถ DDPAI mini3

Last updated: 15 พ.ค. 2562  |  3167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ DDPAI mini3

กล้องติดรถยนต์ที่ดีต้องไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่นะครับ หลายๆ คนเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์โดยดูจากสเปกเครื่อง ความสามารถ ฟีเจอร์พิเศษต่างๆ โดยคิดไปว่าตัวเองศึกษามาอย่างดีแล้ว แต่สุดท้ายดันตกม้าตายกับเรื่องง่ายๆ อย่างดีไซน์ที่บดบังทัศนวิสัย ทำให้การขับขี่เป็นอันตรายขึ้นกว่าเดิม วันนี้เราจะพาไปดูสุดยอดกล้องติดรถยนต์ที่ได้รับรางวัลการออกแบบดีเยี่ยมกันครับ

 

DDPAI mini3 ดีไซน์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์ DDPAI mini3 นี้ต้องบอกว่ามีให้เห็นชัดเจนมากเลยล่ะครับ เนื่องจากดีไซน์ การออกแบบของมัน รูปร่างหน้าตาทั้งหมดจะแตกต่างจากกล้องติดรถยนต์รุ่นอื่นๆ อยู่พอสมควรเลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือมีฟังก์ชั่นการหมุนกล้องได้ 360 องศา เซลฟี่ได้ ทำให้สนุกกับการเดินทางได้มากขึ้น และใช้บันทึกภาพในรถยนต์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี Hidden Design ซึ่งเรียบหรู ติดเนียนไปกับตัวรถ และยังใช้การชาร์จไฟผ่านฐานยึดกล้อง ทำให้ติดตั้งได้อย่างเรียบเนียนดูดีสุดๆ

บันทึกภาพในรถได้มีประโยชน์ยังไง

การบันทึกภาพในรถได้ด้วยการหมุนกล้องกลับมา จะทำให้เรามองเห็นเหตุการณ์ได้ตลอดเวลา เช่น ตอนมีคู่กรณีพยายามจะเข้ามาฉุดกระชากเราในรถ หรือกรณีที่ตำรวจขอตรวจรถ ซึ่งจะทำให้เรามีหลักฐานรอดพ้นข้อกล่าวหาจากการถูกใส่ร้าย หรือยัดยาได้


รวมเด็ดฟีเจอร์ขั้นเทพไว้ใน DDPAI mini3 ตัวเดียว


นอกจากเรื่องการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และการหมุนกล้องเพื่อบันทึกภาพภายในได้แล้ว การใช้งานจริงยังน่าประทับใจอย่างยิ่งเลยล่ะครับ เพราะคุณสมบัติเด่นๆ ของ DDPAI mini3 นั้นก้าวล้ำนำหน้าขนาดตัวไปไกลเลย สามารถทำได้ทั้ง...

- บันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 2K ชัดกว่า Full HD 2 เท่า

- มีอัตราภาพที่ 16:10 ทำให้ได้ภาพที่สมจริง

- มีรูรับแสงกว้าง F1.8 กลางคืนสว่างมาก

- มีมุมมองที่กว้างถึง 140 องศา ช่วยให้เก็บภาพหน้ารถได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ในเรื่องของความสะดวกสบายในการใช้งานก็ต้องบอกว่าทำออกมาได้ดีมากครับ เพราะ DDPAI mini3 มี Wi-fi ในตัว ที่สามารถส่งไฟล์เข้าสมาร์ทโฟนได้เลยทันที และมีแอปพลิเคชั่นของตัวมันเองซึ่งรองรับเมนูภาษาไทยด้วย



รอบคอบทุกการใช้งาน ไม่ต้องกลัวเกิดปัญหา

นอกจากในเรื่องของการรองรับเมนูภาษาไทยที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นแล้ว DDPAI mini3 ยังมีการเสริมเทคโนโลยี G-Sensor ไว้ด้วย ช่วยล็อควิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุได้เลยทันที ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาว่าอยู่ช่วงเวลาไหน

DDPAI mini3 แถมฟรีรีโมทไร้สาย ใช้กดถ่ายรูปได้ มีหน่วยความจำภายใน ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการ์ดเสียเมมพังเหมือนกล้องติดรถทั่วๆไป มั่นใจได้เลยว่าต้องมีหลักฐานให้เราได้ใช้งานอย่างแน่นอน

 

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ดีๆ ใช้งานได้รอบด้าน และซื้อตัวเดียวจบ ครบทุกความต้องการล่ะก็ DDPAI mini3 นี่แหละครับตอบโจทย์ที่สุดแล้ว แต่อย่าลืมซื้อสินค้าจากร้านที่มีประกันเท่านั้นนะ อย่างที่ร้านไรเซอร์เองก็มีประกันให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกันคือ แบบ 1 ปี และแบบ 2 ปี เสียไม่ซ่อมนะครับ เค้าเปลี่ยนให้เลยทันที นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแทนจำหน่ายกล้องติดรถยนต์ในประเทศไทยที่มีตัวเลือกสินค้าหลากหลายและยังให้บริการหลังการขายที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้