พาไปทำความรู้จัก กล้องติดรถ Refurbished งบน้อยก็ซื้อกล้องติดรถคุณภาพสูงได้

Last updated: 17 พ.ค. 2562  |  1229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาไปทำความรู้จัก กล้องติดรถ Refurbished งบน้อยก็ซื้อกล้องติดรถคุณภาพสูงได้

เคยเป็นมั้ยครับ อยากได้ของดีแต่บางทีมันก็แพงเกินไป รู้สึกว่ากล้องติดรถยนต์สักตัวราคามันไม่น่าจะถึงหลักพัน เพราะเราเองก็ไม่ได้ใช้งานฟังก์ชั่นอะไรเยอะแยะขนาดนั้น ซึ่งกล้องติดรถยนต์ที่ราคาไม่ถึงพันจริงๆ ก็มีให้เลือกเยอะมากเต็มไปหมด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยฟังก์ชั่นที่น้อยนิด หรือคุณภาพวิดีโอที่ย่ำแย่ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับกล้องติดรถ Refurbished ที่จะทำให้คุณได้กล้องติดรถคุณภาพเทพมาใช้งาน ในราคาที่แสนถูก ได้กล้องติดรถคุณภาพดีมาใช้งานชิลๆ ไม่เกิน 1,500 แน่นอน!

 

กล้องติดรถ Refurbished คืออะไร

มาทำความเข้าใจกับกล้องติดรถยนต์กันก่อน ว่ากล้องติดรถยนต์นั้นมันมีหลายสเป็ค ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าสเป็คสูง ฟังก์ชั่นเยอะ ก็จะมีราคาแพง แต่สำหรับกล้องติดรถ Refurbished นั้นจะแตกต่างกันออกไป เพราะมันเป็นสินค้าที่มีตำหนิ หรือได้รับการเสียหายและถูกส่งคืนไปยังผู้ผลิตให้ทำการซ่อมแซม หรือปรับปรุงให้พร้อมใช้งานได้อีกครั้ง

ซึ่งแน่นอนว่ากล้องติดรถ Refurbished นั้นก่อนจะนำออกมาวางจำหน่ายใหม่เค้าก็ต้องผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจากทางโรงงานมาแล้วว่าสามารถใช้งานได้อย่างดีจริง และไม่มีปัญหากวนใจใดๆ ซึ่งจะทำให้สินค้าประเภทนี้มีราคาที่ถูกลงกว่าเดิมเยอะมาก แต่ใช้งานได้คุ้มเกินราคาอย่างแน่นอน

ด้วยเหตุนี้แหละครับ กล้องติดรถ Refurbished จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่ซีเรียสอะไรมาก อยากประหยัดงบ และต้องการกล้องติดรถยนต์ขั้นเทพในราคาไม่แพงจนเกินไป นับว่าตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีจริงๆ

 

กล้องติดรถ Refurbished เสียหายมากแค่ไหน ไว้ใจได้มั้ยว่าจะไม่พังคามือ

สำหรับคนที่กังวลว่าจะซื้อกล้องติดรถ Refurbished มาใช้แล้วจะพังทันที หรือได้ของไม่ดีมา ขอให้เลิกกังวลได้เลยครับ เพราะความเสียหายที่บอกไปนี้จริงๆ แล้วมันมีหลายลักษณะด้วยกัน ซึ่งมีตั้งแต่เคสที่เบามากๆ จนแทบไม่น่าเป็นประเด็น ไปจนถึงกรณีของเสียหายจริง เช่น

- สินค้ามีรอยขีดข่วน แตกร้าว ระหว่างการจัดส่ง

- สินค้าเป็นตัวเดโมที่นำมาใช้รีวิว

- สินค้ามีการใช้งานมาแล้วระยะหนึ่ง และเกิดเหตุชำรุดแต่อยู่ในประกัน

- สินค้าชำรุด เสียหายทั่วไป

จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่แล้ว สินค้าจะมาจากการซ่อมแซมที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะการใช้งานของกล้องติดรถส่วนใหญ่เราก็ไม่ได้ทำอะไรกับมันมากมายอยู่แล้ว ทำให้ปัญหาที่จะเกิดกับวงจรภายในนั้นเป็นไปได้น้อยมาก จนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ตรงนี้แหละครับจึงวางใจได้ว่าจะไม่เกิดการเสีย หรือพัง หลังจากซื้อกล้องติดรถ Refurbished ไปใช้งานแน่นอน

 

ข้อดีของการใช้งานสินค้ากล้องติดรถ Refurbished

1. ราคาถูกมากกว่าสินค้ามือหนึ่งเยอะ

2. ได้ของคุณภาพดีมาใช้งานแบบไม่ต้องจ่ายแพง

3. เป็นสินค้าที่ไว้วางใจได้ เพราะมีการตรวจสอบคุณภาพจากโรงงานก่อนนำมาวางจำหน่ายทุกชิ้น

4. มีการรับประกัน ช่วยให้อุ่นใจตลอดการใช้งาน

 

ข้อดีเพียบขนาดนี้แถมราคาก็ยังเป็นมิตรสุดๆ บอกเลยว่าถ้าใครไม่ซีเรียส และอยากได้ของที่คุ้มค่าเกินราคาล่ะก็ กล้องติดรถ Refurbished นี่แหละครับตอบโจทย์มากที่สุดแล้ว เพื่อนๆ สามารถหาซื้อสินค้าประเภทนี้ได้ที่ Rizerclub และ Shopee มีกล้องติดรถ Refurbished ให้เลือกสรรเพียบ!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้