หล่อเซอร์กระชากใจสไตล์ 'Zayn Malik'

Last updated: 24 พ.ค. 2562  |  3171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หล่อเซอร์กระชากใจสไตล์ 'Zayn Malik'

หากจะพูดถึงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ในวงการเพลงฝั่งตะวันตกเชื่อได้เลยว่านักร้องดังชาวอังกฤษอย่างหนุ่ม Zayn Malik ต้องติดอันดับต้นๆแน่นอน จากหนุ่มน้อยหน้าใสในรายการ The X Factor 2010 ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง One Direction และประกาศถอนตัวออกจากวงในเดือนมีนาคม 2015 เขาในวันนี้ต่างจากเขาในวันนั้นเหลือเกินค่ะคุณขา

 

หลังออกจากวง One Direction หนุ่มเซน มาลิก ก็มีผลงานทั้งเพลงเดี่ยวและเพลงที่ได้ร่วมร้องกับศิลปินดังหลายคนทั้ง Sia , Taylor Swift และ Zhavia Ward รวมถึงร้องเพลงประกอบภาพยนต์ด้วย ทุกเพลงของเขาได้กระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆเช่นเพลง PILLOWTALK , Dusk Till Dawn , I Don’t Wanna Live Forever , Let Me และเพลงอื่นๆล้วนแล้วแต่มียอดขายถล่มทลายและครองชาร์ตเพลงอันดับต้นๆทั้งสิ้น เราจะเห็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ทั้งเรื่องงานเพลง ข่าวรักๆเลิกๆกับแฟนสาวคนดัง และข่าวอื่นๆตลอดทั้งปี แต่!ประเด็นที่น่าสนใจในบทความนี้คือพัฒนาการความเซอร์ของหนุ่มเซนจากวันแรกที่ได้เห็นเขาตามสื่อต่างๆถึงวันนี้บอกได้เลยว่านับวันยิ่งเซอร์กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างเราๆมากค่ะ อย่าได้รอช้าไปเสพความหล่อเซอร์ของเขากันเลยสาวๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 นอกจากเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มเซนแล้ว ก็มีทั้งความเซอร์ รอยสัก และความติสท์ของเจ้าตัวที่ทำให้แฟนคลับติดตามเขาอย่างเหนียวแน่นมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับสาวๆที่ชอบผู้ชายไทป์นี้ติดตามหนุ่มคนนี้ได้ตามช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

 

ศิลปิน : เซน มาลิก ( Zayn Malik ) 

วันเกิด : 12 มกราคม 1993

สังกัด : RCA Records

Instagram : zayn

Twitter : @zaynmalik

 

 

 

cassieJ

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้