3 อุปกรณ์เสริม ที่ควรมีติดรถยนต์ แล้วจะช่วยให้ชีวิตคุณสบายขึ้นเยอะ

Last updated: 25 ก.พ. 2563  |  1635 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 อุปกรณ์เสริม ที่ควรมีติดรถยนต์ แล้วจะช่วยให้ชีวิตคุณสบายขึ้นเยอะ

รถยนต์นั้นเป็นหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของใครหลายๆ คน เพราะในวันวันหนึ่งเราอาจจะต้องใช้เวลาอยู่บนท้องถนนนานหลายชั่วโมง ทั้งรถติด ทั้งระยะทางที่ไกล ทำให้การใช้ชีวิตบนรถนั้นถ้ามีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอยู่มากมาย ก็จะช่วยให้เรามีความสุขและได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ รวมทั้งยังช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และการทำงานอันเหน็ดเหนื่อยได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้ Solivelyth จะพาทุกคนไปชม 3 อุปกรณ์เสริมสุดฮิตที่ควรมีติดรถยนต์ทุกคัน รับรองว่าจะช่วยให้ชีวิตบนท้องถนนของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

1. ที่วางมือถือในรถ

เริ่มต้นด้วยที่วางมือถือ ซึ่งเป็นไอเท็มยอดฮิตที่หลายๆ คนต้องเคยอยากได้มาไว้ในครอบครองแน่นอน เพราะหลายๆ คนชอบเปิดเพลงผ่านโทรศัพท์มือถือเข้าเครื่องเสียงรถยนต์ แล้วพบกับปัญหาที่ว่าต้องคอยหยิบมือถือขึ้นมาเปลี่ยนเพลงอยู่ตลอด หรือบางคนอยากดูซีรีส์เรื่องโปรดระหว่างรถติด หรือฟัง Podcast ไปชิลๆ ระหว่างเดินทางก็ทำได้ยากลำบาก

ซึ่งที่วางมือถือจะเข้ามาตอบโจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถเก็บโทรศัพท์ได้อย่างเป็นที่เป็นทาง และตั้งให้เห็นได้เลยว่ามีใครส่งข้อความ ส่ง Line มาหาเรา เรื่องอะไร ด่วนแค่ไหน ก็สามารถมองเห็นได้ในระดับสายตา ไม่ต้องหยิบขึ้นหยิบลงให้ปวดหัว และที่สำคัญยังสามารถดู Map ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ชี้ให้เห็นในเส้นทางที่ไม่เคยไปได้อย่างถูกต้อง นับว่าเป็นไอเท็มที่ของมันต้องมีจริงๆ ครับอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้ คลิก

 

2. เครื่องดูดฝุ่นในรถ

สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ไม่อยากให้รถมีกลิ่นอับ หรือมีเศษฝุ่นกวนใจ รวมถึงคนที่เป็นโรคภูมิแพ้เองก็คงไม่อยากเผชิญกับฝุ่นที่เต็มรถไปหมด ดังนั้นอีกหนึ่งอุปกณ์เสริมที่ควรต้องมีก็คือ เครื่องดูดฝุ่นในรถตัวนี้นั่นเอง ซึ่งมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดมาก สามารถใช้งานผ่านช่องจุดบุหรี่ได้เลย ช่วยให้เราพกพาไปในที่ต่างๆ ได้ตลอดเวลา

เก็บไว้ในรถก็ไม่เปลืองพื้นที่ ดูดฝุ่นได้แรงหลายระดับ เก็บทุกคราบสกปรกในรถให้หมดไป รับรองว่าจะช่วยให้รถของทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายสะอาดเอี่ยมขึ้นได้แน่นอน คลิก

 

3. อุปกรณ์จัดระเบียบในรถ

อุปกรณ์เสริมสุดท้ายนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการพกของจำนวนมากในรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น กระติกน้ำ หรือของจิปาถะต่างๆ ร่ม รองเท้า หมอน ตุ๊กตา ปากกา บัตรต่างๆ ฯลฯ ซึ่งอุปกรณ์จัดระเบียบนี้จะช่วยให้เราเหมือนมีช่องเก็บของที่เป็นสัดส่วนเพิ่มขึ้นมา ทำให้ของในรถไม่เกะกะ และเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น รวมทั้งยังทำให้ผู้โดยสารเบาะหลังนั่งกันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่อึดอัดอีกต่อไป ทำให้รถยนต์ดูสะอาดสะอ้าน สะท้อนให้เห็นถึงความมีความรับผิดชอบและความเป็นคนมีระเบียบของเจ้าของรถได้เป็นอย่างดี ใครเห็นเป็นต้องรู้สึกมองคุณในแง่ดีขึ้นแน่นอน คลิก

 

อุปกรณ์ทั้ง 3 ชิ้นนี้ถึงแม้จะไม่ใช่ของที่ขาดไม่ได้ แต่ก็เป็นของที่จะช่วยให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะเลยล่ะครับ ราคาแต่ละชิ้นก็ไม่ได้แพงเลยแม้แต่นิดเดียว แค่หลักร้อยเท่านั้น แลกกับประโยชน์ที่จะได้มาต้องบอกว่าคุ้มค่ามากจริงๆ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้