ผลงานสุดเทพของมิสเตอร์ซันเดย์ 'อเล็กซ์ รินส์' จากทีมSUZUKI ECSTAR

Last updated: 10 มิ.ย. 2562  |  1954 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลงานสุดเทพของมิสเตอร์ซันเดย์ 'อเล็กซ์ รินส์' จากทีมSUZUKI ECSTAR

'มิสเตอร์ซันเดย์' ในวงการมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังอย่าง MotoGP มีไว้เพื่อใช้เรียกนักแข่งที่ทำผลงานได้ดีในวันแข่งจริงวันอาทิตย์ต่อให้รอบ FP1-FP4 และรอบควอลิฟายในวันศุกร์-เสาร์ จะทำผลงานได้ย่ำแย่เพียงใด จะได้สตาร์ทจากกริดไหนแต่สุดท้ายแล้วพอถึงเรซวันอาทิตย์เขาคนนั้นจะขับขี่ได้อย่างเผ็ดร้อนจนจบในอันดับที่สูงกว่าตำแหน่งเดิมที่ออกตัว

หลังผ่านไปแล้ว 6 สนามในปีนี้ นักแข่งที่คู่ควรและเหมาะสมกับการถูกยกย่องให้เป็นมิสเตอร์ซันเดย์ตัวจริงคือ 'อเล็กซ์ รินส์' นักบิดชาวสแปนิชวัย 23 ปี ทีมSUZUKI ECSTAR เพราะเขาคนนี้ขับขี่ได้ร้อนแรงจริงๆในวันอาทิตย์

 

ผลงาน 6 สนามที่ผ่านมาของนักแข่งรถหมายเลข 42 สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆซูซูกิทุกสนาม ต่อให้เขาจะสตาร์ทจากกริดไหนสุดท้ายแล้วนักบิดคนนี้ก็จะจบการแข่งขันได้ในTOP 10 เสมอ เรียกได้ว่าเขาคือราชาแห่งการคัมแบ็กตัวจริง โดยการแข่งขันที่เขาสามารถอัพอันดับได้มากที่สุดคือเรซที่ประเทศอาร์เจนตินา อัพขึ้นมาได้ถึง 11 อันดับ!!! และเรซที่ทำให้ตัวเขาและแฟนๆแฮปปี้ที่สุดแน่นอนว่าเป็นชัยชนะครั้งแรกในระดับพรีเมียร์คลาสของเจ้าตัวที่ออสติน อเมริกา

ตารางคะแนนสะสมตอนนี้อเล็กซ์ รินส์ ยึดอันดับที่ 3 มี 88 แต้ม เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วหลังผ่าน 6 สนามเขาเก็บคะแนนได้เพียง 33 แต้มเท่านั้น จะเห็นว่าปีนี้เขาทำคะแนนได้มากกว่าปีที่แล้วหลายขุม ต้องจับตาดูสนามต่อไปให้ดีดูจากความแรงของ Suzuki GSX-RR และสไตล์บู๊แหลกของนักแข่งคนนี้แล้ว...ปีนี้แฟนๆซูซูกิมีลุ้นปิดฤดูกาลในอันดับต้นๆแน่นอน

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้