โหดจัด! หงส์แดงถล่มน้องใหม่ 4-1 เปิดหัวพรีเมียร์ลีก 2019-20

Last updated: 10 ส.ค. 2562  |  852 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โหดจัด! หงส์แดงถล่มน้องใหม่ 4-1 เปิดหัวพรีเมียร์ลีก 2019-20

คู่เปิดสนามพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 คือ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว พบกับ นอริช ซิตี้ น้องใหม่แต่หน้าเดิมที่คัมแบ็กลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จในซีซั่นนี้

การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับเสียงเชียร์ดังกระหึ่มจากแฟนบอลทีมเจ้าบ้าน เพียง 7 นาทีเท่านั้นลิเวอร์พูลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกรนท์ ฮานลีย์ เกมเดินต่อไปได้ไม่นาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็เพิ่มประตูให้กับเจ้าบ้านในนาทีที่ 19 อีก 9 นาทีต่อมา เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังสุดแกร่งของหงส์แดงโขกทำประตูให้ลิเวอร์พูลนำห่าง 3-0 และปิดท้ายครึ่งแรกด้วยประตูที่ 4 ของเจ้าบ้านจากกองหน้าตัวจี๊ด ดิว็อก โอริกี ในนาทีที่ 42

ครึ่งหลังทั้งทีมเหย้าและทีมเยือนต่างต้องการประตูแต่ช่วงแรกยังทำอะไรไม่ได้จนกระทั่งนาทีที่ 63 ทีมเยือนตีไข่แตกได้สำเร็จจากการทำประตูของ ตีมู ปุกกี ช่วงท้ายเกมทั้ง 2 ทีมทยอยเปลี่ยนตัวผู้เล่นแต่ก็ยังบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เก็บ 3 คะแนนแรกของฟุตบอลลีกฤดูกาลนี้ไปครอง

 

 

ในความโชคดีก็ยังมีความโชคร้าย เพราะอลิสสัน เบกเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บที่น่องต้องเปลี่ยนตัวให้อาเดรียน โกลคีปเปอร์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่กี่วันลงเฝ้าเสาแทนในนาทีที่ 38 หลังจบเกม เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่คอนเฟิร์มว่าอลิสสันจะพลาดลงสนามในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะพบกับเชลซี แน่นอน! เหล่าเดอะค็อปต้องมารอลุ้นอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมต่อไปหลังจากเขาได้รับการสแกนอย่างละเอียดในเร็วๆนี้

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : liverpoolfc.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้