เก็บตกภาพบรรยากาศ PTT Thailand Grand Prix 2019

Last updated: 10 ต.ค. 2562  |  1211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บตกภาพบรรยากาศ PTT Thailand Grand Prix  2019

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 'โมโตจีพี 2019' สังเวียนที่ 15 ที่จังหวัดบุรีรัมย์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 2 โดยปีนี้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคอนเฟิร์มตัวเลขแฟนความเร็วที่ไปสัมผัสความมันส์ถึงขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ทั้ง 3 วัน จำนวน 226,655 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 1.85% เป็นชาวต่างชาติ 26.3% ชาวไทย 73.7% จากการเดินทางไปร่วมอีเวนต์ระดับโลกครั้งนี้ขอบอกเลยว่าดีเยี่ยมจริงๆค่ะ

ไปให้กำลังใจนักแข่งคนโปรดทั้งทีจะกลับมามือเปล่าได้อย่างไรละคะแน่นอนว่า Solivelyth ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจในโซนต่างๆที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

 

เมื่อผ่านจุดตรวจบัตรตรงเกท 1 เข้ามาสิ่งแรกที่เราจะมองเห็นคือป้าย 'Chang INTERNATIONAL CIRCUIT' ขนาดใหญ่ 

 

 

 

เดินเข้ามาจะเจอน้องช้างสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทยยืนต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติค่ะ

 

 

 

เดินผ่านน้องช้างมาอีกนิดจะพบกับสแตนดี้ขนาดยักษ์ของ มาร์ก มาร์เกซ , ฆอร์เก ลอเรนโซ 2 นักแข่งจากทีม Repsol Honda และก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งรุ่นโมโต2 จาก IDEMITSU Honda Team Asia
 

 

 

ตรงประตูทางเข้าจะมีรถซัตเติลแต๋น รถสามล้อถีบ รถตู้และรถจักรยานยนต์คอยให้บริการรับส่งผู้เข้าชมการแข่งขันตามจุดต่างๆภายในงาน

 

 

 

ไทยจีพีแบ่งสแตนด์เชียร์ไว้หลายโซนทั้ง แกรนด์สแตนด์ ไซด์สแตนด์ มาร์เกซสแตนด์ และ รอสซี่สแตนด์ เราสามารถเดินทางไปยังโซนที่นั่งได้อย่างสะดวกสบายโดยรถรับส่งที่ผู้จัดคอยให้บริการค่ะ

 

 

 

มาดูที่ฝั่ง EXPO กันบ้าง โซนนี้บอกไว้เลยว่าก่อนมาต้องเตรียมเงินไว้เยอะๆ ฮะฮะฮ่า เพราะว่าสินค้าออฟฟิเชียลละลานตาไปหมดค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูกันเลย

 

 

 

ออฟฟิเชียลสโตร์ของเจ้ามดน้อยแห่ง Cervera สีแดงแรงฤทธิ์กระแทกตากระชากใจใครหลายๆคนให้เดินเข้าไปสอยสินค้าของแชมป์โมโตจีพี 2019 โดยไม่รู้ตัว

 

 

 

ออฟฟิเชียลสโตร์ของเดอะด็อกเตอร์ขวัญใจมหาชน แน่นอนว่าแฟนๆของพ่อหมอแน่นสโตร์ตลอดเวลาใครไปช้าสินค้าหมดอดสอยนะคะ
 

 

 

SUZUKI

 

 

 

YAMAHA

 

 

 

DUCATI

 

 

 

PETRONAS 


 

 

IDEMITSU

 

 

 

TRIUMPH

 

 

 

รถและหุ่นจำลองของ มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ที่บูธฮอนด้า
 

 

 

ตัวอย่างยานพาหนะคู่ใจของ มาเวริค บีญาเลส ที่บูธยามาฮ่า
 

 

 

DUCATI สีดำล้วนยังไม่ตกแต่งลวดลาย บอกเลยว่าดุมาก!

 

 

 

ตัวอย่างรถแข่งของ คาล ครัทช์โลว 

 

 

 

KAWASAKI ถึงจะไม่ได้ส่งทีมเข้าแข่งขันในศึกโมโตจีพีแต่งานนี้คาวาซากิก็ไม่พลาดที่จะนำรถมาโชว์ค่ะ
 

 

 

ปิดท้ายกันที่หมวกกันน็อคลายต่างๆที่นักบิดระดับพรีเมียร์คลาสเคยใส่ในเรซที่ผ่านมา

 

 

สำหรับแฟนความเร็วที่พลาดความมันส์ระดับโลกในครั้งนี้แนะนำว่าต้องไปสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษในสนามแข่งให้ได้สักครั้งในปีต่อๆไป โปรด! อย่า! ลืม! ว่า! ปีหน้าไทยจีพีเลื่อนการแข่งขันเข้ามาเร็วขึ้น 20-22 มีนาคม 2020 แล้วพบกันที่บุรีรัมย์ค่ะ

 

 

 

cassieJ

 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้