'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ฟอร์มดีต่อเนื่องช่วงท้ายฤดูกาล 2019

Last updated: 13 ต.ค. 2562  |  1010 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ฟอร์มดีต่อเนื่องช่วงท้ายฤดูกาล 2019

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี นักบิดวัย 24 ปี ของทีม Petronas Yamaha SRT ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ที่สนามซิลเวอร์สโตนจนถึงสนามล่าสุดที่จังหวัดบุรีรัมย์

หนุ่มอิตาเลียนสตาร์ทจากกริด 4 ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต แต่เขาประสบปัญหาเรื่องเบรกทำให้ต้องจบลงที่อันดับ 6 อย่างไรก็ตามหากไม่นับที่อารากอนเขาสามารถจบการแข่งขันที่อันดับท็อป 10 ตั้งแต่สนามซิลเวอร์สโตนเป็นต้นมา "ผมค่อนข้างพอใจกับผลการแข่งขัน เราได้สตาร์ทจากตำแหน่งที่ดีและได้ต่อสู้เพื่อจบในอันดับท็อป 4 จนถึงควอเตอร์สุดท้ายของการแข่งขันหลังจากนั้นผมมีปัญหาเรื่องเบรก เราต้องปรับปรุงเรื่องนี้เมื่อไปญี่ปุ่น เรามีแนวโน้มที่ดีตั้งแต่ซิลเวอร์สโตนเป็นต้นมา" 

นักแข่งหมายเลข 21 จบอันดับที่ 5 ถึง 4 สนามในตอนนี้ คือที่อเมริกา ดัตช์ สหราชอาณาจักรและซานมาริโน ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เขาก้าวขึ้นมาแข่งขันในระดับพรีเมียร์คลาสเมื่อฤดูกาล 2018 ปีที่แล้วเขาทำได้ดีที่สุดแค่อันดับ 8 เท่านั้นที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์ 

สนามต่อไปมอร์บิเดลลีหวังว่าเขาจะเร็วขึ้นเพื่ออัพอันดับในตารางคะแนนสะสมเพราะในตอนนี้ คาล ครัทช์โลว มีคะแนนมากกว่าเขาเพียง 12 แต้มเท่านั้น "ผมไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรที่สนามทวินริงโมเตกิ เราต้องรอดูสภาพอากาศ ยาง และทุกๆอย่าง เราหวังว่าจะได้ไปที่นั่นเร็วๆนี้" แชมป์โมโต2 2017 เคยทำผลงานได้ดีเยี่ยมใน 4 สนามสุดท้าย มารอดูกันว่ามอร์บิเดลลีจะสามารถขึ้นโพเดียมได้หรือไม่? มาเอาใจช่วยนักบิดยามาฮ่าคนนี้กันค่ะ

 

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้