'ทาคาอากิ นาคากามิ' นักแข่งญี่ปุ่นต่อสัญญา LCR Honda บิดต่อ 1 ปี

Last updated: 15 ต.ค. 2562  |  1610 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ทาคาอากิ นาคากามิ' นักแข่งญี่ปุ่นต่อสัญญา LCR Honda บิดต่อ 1 ปี

ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดชาวญี่ปุ่นวัย 27 ปี จะอยู่กับทีม LCR Honda Idemitsu ต่อไปในฤดูกาล 2020

ปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 2 ของนาคากามิที่ทำงานกับทีม LCR Honda Idemitsu เขาได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างต่อเนื่องและเห็นผลลัพธ์ที่ดีบนตารางคะแนนในระดับพรีเมียร์คลาส ทุกคนในทีมมีความยินดีที่จะทำงานร่วมกับเขาต่อไปและหวังว่านักแข่งหมายเลข 30 จะทำผลงานได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

หลังจากการแข่งขันที่สนามทวินริง โมเตกิ จบลงนาคากามิจะเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ที่รบกวนเขาตลอดทั้งปีทำให้เขาต้องจบฤดูกาล 2019 ก่อนกำหนด 3 สนาม เนื่องจากการผ่าตัดที่หัวไหล่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานพอสมควร นาคากามิมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะฟิตให้ทันก่อนลงเทสต์รถสนามแรกของฤดูกาล 2020

ทาคาอากิ นาคากามิ "ก่อนอื่นผมดีใจมากที่ได้อยู่กับ Honda และทีม LCR ต่อไป ผมทำผลงานได้ดีขึ้นมากในฤดูกาลนี้และฮอนด้าให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ผมมั่นใจว่าเราจะต่อยอดได้ดีในปี 2020 เกี่ยวกับการบาดเจ็บของผมหลังจากล้มที่แอสเซนผมรู้สึกเจ็บและรู้สึกอ่อนแรงนิดหน่อยที่ช่วงไหล่ ผมสามารถแข่งขันได้แต่มันไม่เต็มที่ ทางผมและทีมงานจึงตัดสินใจในเรื่องการผ่าตัดครั้งนี้"

Tetsuhiro Kuwata ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารการดำเนินงานการแข่งขันกล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้สนับสนุน ทาคาอากิ นาคากามิ ต่อไปในฤดูกาล 2020 ในฐานะนักแข่งเขาเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปี 2019 เขาเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนมากมายในญี่ปุ่นและเอเชีย ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็วและมุ่งไปที่ฤดูกาลหน้า"

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้