'คาล ครัทช์โลว' อาจยืดอาชีพนักบิดออกไปอีกเพราะผลงานยังไม่ดีอย่างที่หวัง

Last updated: 16 ต.ค. 2562  |  733 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'คาล ครัทช์โลว' อาจยืดอาชีพนักบิดออกไปอีกเพราะผลงานยังไม่ดีอย่างที่หวัง

คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษวัย 33 ปี จากทีม LCR Honda กล่าวว่าผลงานที่แย่ลงในโมโตจีพีทำให้เขาไม่อยากรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2020 เขายังต้องการพิสูจน์ตัวเองในวงการความเร็วต่อไป

ครัทช์โลวได้พูดคุยอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับสัญญาในปัจจุบันที่อาจจะเป็นฉบับสุดท้ายในอาชีพของเขา ผลงานที่ไม่ดีในปีนี้กระตุ้นให้เขาเดินหน้าต่อไปในปี 2020

"ตอนนี้ผมมีผลงานที่ตรงข้ามกับสิ่งที่หวังไว้ในอนาคต ผมต้องการแข่งขันต่อเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผมมีความเร็วนะผมสามารถชนะการแข่งขันได้ ตอนนี้มันอาจจะไม่ดีนักผมเลยต้องการยืดอาชีพของผมออกไปอีก ถ้าผมทำความเร็วได้อย่างที่หวังไว้ผมถึงจะหยุดมันแต่ถ้าไม่ผมก็ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นให้ได้" ครัทช์โลวได้กล่าวไว้ที่บุรีรัมย์ "ยังไงซะอาชีพของผมก็ยังไม่จบลงในปีนี้ ผมยังคงแข่งขันต่อในปีหน้า ด้วยความสัตย์นะตอนนี้ผมรอดูว่าจะเพิ่มเติมส่วนไหนได้อีกเพื่อสิ่งที่ดีขึ้นในปีหน้ามากกว่าจะดูว่าปีนี้เราทำอะไรได้บ้างกับสนามที่เหลือ"

ครัทช์โลวยอมรับว่าก่อนหน้านี้เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับทางฮอนด้าแล้ว นักแข่งหมายเลข 35 อาจจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงต้นปี 2020 เหมือนนักบิดหลายๆคนในระดับพรีเมียร์คลาสและเขาเชื่อว่า LCR ยินดีที่จะร่วมงานกับเขาตราบเท่าที่ครัทช์โลวต้องการ เมื่อถูกถามว่าจะพิจารณาตัวเลือกของค่ายอื่นที่ไม่ใช่ฮอนด้าไหมในปี 2021 ครัทช์โลวตอบว่า "ผมมีแพลนจะทำงานกับฮอนด้าต่อถ้ามันจะเป็นไปได้นะ"

นอกจากนี้ครัทช์โลว์ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรถที่จะใช้แข่งในฤดูกาลหน้าว่าหลังจากได้เทสต์รถที่มิซาโนและเบอร์โนแล้วเขาพบข้อดีของตัวรถแข่งฮอนด้ามากกว่าข้อเสียและคาดว่ารถจะสมบูรณ์ในช่วงปลายปีนี้

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.autosport.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้