'ดาบิด เด เคอา' อาจพลาดช่วยผีในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

Last updated: 16 ต.ค. 2562  |  1281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ดาบิด เด เคอา' อาจพลาดช่วยผีในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพลาดลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ

ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงในเกมที่ทีมชาติสเปนเสมอสวีเดน 1-1 รอบคัดเลือกบอลยูโร 2020 เขาคว้าไปที่ต้นขาด้านหลังก่อนจะนั่งลงที่พื้นในกรอบหกหลาหลังเฝ้าเสาได้เพียง 1 ชั่วโมงที่สตอกโฮล์ม เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูของเชลซีต้องลงไปทำหน้าที่แทน

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะเกมลีก 3 นัดติดและอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาลอย่างจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ในเกมใหญ่ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย ทั้งคู่จะเล่นนัดที่ 9 ของฤดูกาลในวันอาทิตย์นี้ เวลา 22:30 น.

"เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคน แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อกลับสู่เกมแห่งชัยชนะ"

หากดาบิด เด เคอา ไม่สามารถลงเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในสุดสัปดาห์นี้คาดว่า เซร์คิโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ที่ส่วนใหญ่ลงเล่นในเกมยูโรป้าและคาราบาวคัพจะได้ลงเฝ้าเสาแทนผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสแปนิช

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.bbc.com

 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้