แม่ก็คือแม่! 'เจนนิเฟอร์ อนิสตัน' ทำลายสถิติมียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดใน Instagram

Last updated: 21 ต.ค. 2562  |  2165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่ก็คือแม่! 'เจนนิเฟอร์ อนิสตัน' ทำลายสถิติมียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดใน Instagram

ฮือฮาไปทั้งวงการบันเทิงเมื่อ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 50 ปี เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมวันแรกก็มีผู้ติดตามจำนวนหลายล้านคนซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่มีบัญชีทางโซเชียลมีเดียเลย

แม่ก็คือแม่! การขยับตัวทำอะไรสักอย่างของซุเปอร์สตาร์ระดับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ต้องเป็นกระแสแน่นอนและการเปิดบัญชีอินสตาแกรมครั้งนี้ก็เช่นกัน แม่เจนทำลายสถิติโลก! โดยทาง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้บันทึกว่า 'jenniferaniston' คือแอคเคาท์ที่มีคนกดติดตามในอินสตาแกรมถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก โดยใช้เวลา 5 ชั่วโมง 16 นาที

 

 

โพสต์แรกของเจนนิเฟอร์คือภาพถ่ายกับเพื่อนนักแสดงของเธอพร้อมแคปชั่น "And now we’re Instagram FRIENDS too. HI INSTAGRAM" ภาพนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 6:10 am (PDT) ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากปัจจุบันมีผู้กดไลค์ภาพนี้มากกว่า 13 ล้านคน และมีผู้ติดตามอินสตาแกรมของแม่เจนมากกว่า 15 ล้านคนแล้ว (21 ตุลาคม 2019)

ไม่ใช่ครั้งแรกกับสถิติระดับโลกของเจนนิเฟอร์ เธอคือเจ้าของสถิตินักแสดงที่ค่าตัวต่อตอนแพงที่สุดเมื่อปี 2016 และเป็นนักแสดงที่ทรงอิทธิพลที่สุดเมื่อปี 2008 นี่เป็นการทำลายสถิติครั้งที่ 3 ของแม่เจนค่ะ ก่อนหน้านี้สถิติผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเร็วที่สุดเป็นของ คังแดเนียล นักร้องชื่อดังชาวเกาหลีใต้ มีผู้ติดตามเขา 1 ล้านคนภายในเวลา 11 ชั่วโมง 36 นาที และเจ้าของสถิติแอคเคาท์ต่อมาคือเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิล ที่เปิดบัญชี 'sussexroyal' ในเดือนเมษายนที่ผ่านมามีผู้ติดตาม 1 ล้านคนภายในเวลา 5 ชั่วโมง 45 นาที

การที่นักแสดงตัวท็อปอย่างเจนนิเฟอร์ อนิสตัน เปิดบัญชีทางโซเชียลมีเดียในวัย 50 ปี เป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆเพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเลี่ยงการเปิดเผยชีวิตส่วนตัวผ่านสังคมออนไลน์ทุกรูปแบบค่ะ 

 

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.guinnessworldrecords.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้