BTS บอยแบนด์ที่มีผู้ติดตาม TikTok ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก!

Last updated: 25 ต.ค. 2562  |  3060 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BTS บอยแบนด์ที่มีผู้ติดตาม TikTok  ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก!

BTS บอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ปรากฏตัวในหนังสือ Guinness World Records 2020 อย่างร้อนแรงและทางกินเนสส์ได้ยืนยันแล้วว่าบอยแบนด์กลุ่มนี้มีผู้ติดตามบน TikTok ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก!

เคป๊อปสตาร์ได้เปิดเผยแชนเนล TikTok ในทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของพวกเขาเมื่อวันที่ 25 กันยายน เวลา 19:40 KST ข้อมูลนี้ถูกกระจายไปอย่างรวดเร็วบนโซเชียลมีเดียและเมื่อเวลา 23:11 KST ก็มียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนแล้ว ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง 31 นาที 

การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้เกิดการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันนี้จำนวนมากเพราะแฟนๆต้องการดูว่านักร้องขวัญใจได้โพสต์อะไรไปบ้าง หลังผ่านไปเพียง 13 ชั่วโมงพวกเขามียอดผู้ติดตาม 2 ล้านคน และโพสต์แรกของบังทันมียอดกดถูกใจมากกว่า 4 ล้านไลค์ หลังจากเข้าร่วมแพลตฟอร์มนี้ 2 วันครึ่ง บอยแบนด์ชื่อดังมีผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านคน

นอกจากนี้ BTS ยังเป็นเจ้าของสถิติมิวสิควิดีโอที่มียอดคนดูมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรกบน Youtube คือเพลง Boy with Luv ที่พวกเขาได้ปล่อยออกมาในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานั่นเองโดยมียอดคนดูในวันแรกทั้งสิ้น 74,600,000 วิว

2019 เป็นปีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ BTS อัลบั้ม Map of the Soul: Persona ของพวกเขาเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุด (South Korea) และแฟนๆของทั้ง 7 หนุ่มได้ร่วมสร้างสถิติใหม่สำหรับการใช้ 'แฮ็ชแท็ก' มากที่สุดใน 24 ชั่วโมงเมื่อมีการลงคะแนนสำหรับรางวัล Soompi Awards

นาทีนี้ต้องบอกว่าบังทันโซนยอนดันหรือ BTS เป็นบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของโลก ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสตลอด ทั้งผลงานเพลง การแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลก การเข้าร่วมรายการต่างๆ การเข้าร่วมงานประกาศรางวัล ไม่เว้นแม้กระทั่งชีวิตส่วนตัวของพวกเขา แค่บังทันมีความเคลื่อนไหวเทรนด์ทวิตเตอร์พร้อมพุ่งขึ้นอันดับโลกตลอดเวลาค่ะ

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.guinnessworldrecords.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้