Petronas Yamaha SRT คอนเฟิร์มสเป็ครถแข่งปี 2020

Last updated: 2 พ.ย. 2562  |  1547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Petronas Yamaha SRT คอนเฟิร์มสเป็ครถแข่งปี 2020

Petronas Yamaha SRT ได้ยืนยันแล้วว่า ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี และ ฟาบิโอ กวาตาราโร จะได้ควบเจ้า YZR-M1 สเป็ค A ทั้งคู่ในฤดูกาลหน้า จากเดิมที่มีเพียงฟรังโก้เท่านั้นที่ได้ใช้รถสเป็ค A ในฤดูกาล 2019

ฟาบิโอ กวาตาราโร ทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังขี่รถยามาฮ่าสเป็ค B แต่กวาด 6 โพเดียมและ 4 โพลโพซิชั่น ในการเดบิวต์ฤดูกาลนี้ (ข้อมูลวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019) ส่งผลให้เขาจะได้อัพไปขี่รถยามาฮ่าสเป็ค A ในฤดูกาลหน้านั่นหมายถึงเขาจะได้เครื่องยนต์ชั้นยอด 7 เครื่องต่อ 1 ฤดูกาล จากเดิมที่ได้เครื่องยนต์สเป็ค B 5 เครื่องในฤดูกาล 2019

ลิน จาร์วิส บิ๊กบอสยามาฮ่ากล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะยืนยันว่าเราได้บรรลุข้อตกลงที่เซปังกับทีม Petronas Yamaha SRT สำหรับรถแข่ง YZR-M1 สเป็ค A  2 ชุดเพื่อแข่งในฤดูกาล 2020 ผลงานของฟรังโก้และฟาบิโอนั้นยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาประสบความสำเร็จทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม การสนับสนุนของปิโตรนาสมีความสำคัญอย่างยิ่ง จะทำให้ทีมก้าวไปข้างหน้าในปี 2020 ด้วยรถแข่งสเป็ค A ทั้ง 2 คัน" บิ๊กบอสยังกล่าวอีกว่า "ยามาฮ่ามุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนที่ดีที่สุดเพื่อชัยชนะประเภทนักแข่งอิสระและประเภททีมอิสระ ในปีหน้า"

Razlan Razali หัวหน้าทีม Petronas Yamaha SRT ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทั้งฟรังโก้และฟาบิโอมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อความสำเร็จของเราในปีนี้ การมีนักแข่งสองคนกับเครื่องยนต์ที่เท่ากันจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยืนยันข่าวนี้ที่มาเลเซียซึ่งเป็นบ้านของปิโตรนาสและบ้านของทีมเรา"
 
 
cassieJ

 
 
เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้