CEO ดอร์นา สปอร์ต เรียกร้องให้ 'ฆอร์เก ลอเรนโซ' รีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

Last updated: 8 พ.ย. 2562  |  1778 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CEO ดอร์นา สปอร์ต เรียกร้องให้ 'ฆอร์เก ลอเรนโซ' รีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

คาร์เมโล เอซเปเลต้า CEO ดอร์นา สปอร์ต เรียกร้องให้ ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดสแปนิช วัย 32 ปี สังกัดทีม Repsol Honda รีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยอธิบายว่าความลำบากในการต่อสู้ของนักแข่งฮอนด้าคนนี้มันเป็นเรื่องน่า "เศร้า"

ลอเรนโซกำลังฝันร้ายกับฤดูกาลแรกที่ร่วมงานกับทีมฮอนด้าโรงงาน ตอนนี้เขามี 25 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 19 บนตารางคะแนน และอีกเพียงสนามเดียวฤดูกาล 2019 ก็จะปิดฉากลงแล้ว นักแข่งหมายเลข 99 ต่อสู่เพื่อแถวหน้าไม่ได้เลยหลังคัมแบคจากการบาดเจ็บและการแข่งขันที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้วคือจุดต่ำสุดของอดีตแชมป์โลก 5 สมัย เขาจบการแข่งขันด้วยอับดับสุดท้ายทำเวลามากกว่าผู้ชนะอย่าง มาร์ก มาร์เกซ ทีมเมทของเขาถึง 1:06.045 นาที เอซเปเลต้าคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ลอเรนโซต้องตัดสินใจและเชื่อมั่นในตัวเองเพื่อกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตของเขา

"ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ลอเรนโซต้องตัดสินใจ ผมชอบเขามาก เขาต้องเริ่มคิดถึงการกลับมาเป็นลอเรนโซที่ทุกคนรู้จักได้แล้ว เพื่อตัวเอง เพื่อแชมป์ ผมไม่อยากเห็นนักแข่งที่เก่งแบบเขาจบฤดูกาลที่อันดับ 19 ผมคิดว่าเขาทำได้ดีกว่านี้" บิ๊กบอสดอร์นายังกล่าวอีกว่า "หลังคัมแบคจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุดถ้าทำผลงานได้ไม่ดี คุณต้องพิจารณาสิ่งที่คุณทำอยู่และตัดสินใจว่าควรจะเลิกแข่งไหมหรืออะไรก็ตาม แต่ลอเรนโซที่ผมเคยเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างในการแข่งขันที่แอสเซนเมื่อปี 2013 หลังการผ่าตัดกระดูกไหปลาร้า มันอธิบายได้ดีว่าตอนนี้เขากำลังทำอะไรอยู่ เขาไม่เข้าใจหรอกว่าผมเสียใจมากแค่ไหนที่เห็นเขาเป็นแบบนี้"

 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้