สัญญา 5 ปี! ฮังการีเตรียมบรรจุในปฏิทินการแข่งขัน MotoGP 2022

Last updated: 14 พ.ย. 2562  |  1018 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัญญา 5 ปี! ฮังการีเตรียมบรรจุในปฏิทินการแข่งขัน MotoGP 2022

ดอร์นา สปอร์ต มีความยินดีที่จะประกาศเรื่องการลงนามข้อตกลงเบื้องต้นในการบรรจุสนามที่ฮังการีลงในปฏิทินการแข่งขันโมโตจีพี 2022 โดยเป็นการลงนามระหว่างรัฐบาลฮังการีและดอร์นา สปอร์ต ในสัญญา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2022 ถึง 2026

ฮังการีเคยเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน World Championship Grand Prix และมีความหลงไหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยสถานที่ในการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2022 จะเป็นเซอร์กิตใหม่ที่จะสร้างขึ้นที่ภาคตะวันออกของประเทศ László Palkovics รัฐมนตรีว่าการกระทรวงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพิ่งนำเสนอแผนการนี้ที่รัฐสภาฮังการี สถานที่จัดอีเวนต์ระดับโลกคาดว่าจะมีการตัดสินใจครั้งสุดท้ายในช่วงต้นปี 2020

László Palkovics "ผมมีความสุขมากที่จะได้บอกกับทุกคนว่า โมโตจีพีจะกลับมาจัดการแข่งขันที่ฮังการีอีกครั้งในไม่ช้านี้ กลยุทธ์สำหรับการพัฒนามอเตอร์สปอร์ตของฮังการีจะถูกส่งไปยังรัฐบาล กลยุทธ์นี้จะรวมถึงวัตถุประสงค์และมาตรการต่างๆ ทั้งความสำเร็จในเรื่องกีฬาและผลกระทบต่อการท่องเที่ยวล้วนเป็นสิ่งจำเป็น เพราะอุตสาหกรรมมีผลกระทบที่สำคัญต่อความสำเร็จของเศรษฐกิจฮังการี สนามใหม่และอีเวนต์โมโตจีพีจะมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก"

คาร์เมโล เอซเปเลต้า CEO ดอร์นา สปอร์ต "ผมภูมิใจมากที่ได้ประกาศเรื่องการเจรจาเพิ่มสนามแข่งขันโมโตจีพีและยังได้เห็นกีฬาของเราเติบโตและพัฒนาไปทั่วโลก เรซใหม่และเซอร์กิตใหม่ที่ฮังการีมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราที่ได้กลับไปแข่งขันในประเทศที่มีประเพณีอันยอดเยี่ยมในการแข่งขัน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นโมโตจีพีมีบทบาทสำคัญต่อไป"

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้