ยามาฮ่ามาทั้งแผง! ยึดแถวหน้าเทสต์รถสนามแรกที่บาเลนเซีย

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  1143 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่ามาทั้งแผง! ยึดแถวหน้าเทสต์รถสนามแรกที่บาเลนเซีย

การทดสอบรถฤดูกาล 2020 สนามแรกจบลงไปแล้วเมื่อวันที่ 19-20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม บาเลนเซีย ผลการเทสต์รถทั้ง 2 วันจะเป็นอย่างไรเช็คเวลานักบิดคนโปรดของคุณได้ตามตารางด้านล่าง 

 

 

จากการเทสต์รถสนามแรกเป็นนักแข่งจากยามาฮ่าที่ทำเวลาได้ดียึดอันดับ TOP 3 ทั้ง 2 วัน โดย มาเวริค บีญาเลส กดเวลา 1:29.849 นาที เร็วกว่าเวลาที่ ฟาบิโอ กวาตาราโร ทำไว้ในรอบควอลิฟายเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว 0.129 วินาที ท็อปสปีด 322.8 กม./ชม. ยังน้อยกว่า ฮอนด้า ซูซูกิ ดูคาติ และเคทีเอ็ม หากยามาฮ่าหวังต่อกรกับทีมโรงงานทีมใหญ่ในฤดูกาล 2020 ต้องเร่งปรับปรุงความแรงของเจ้า Yamaha YZR-M1 ด่วน!

มาดูผลงานของบรรดารุกกี้กันบ้าง อิเกร์ เลโกวนา น้องใหม่จากทีม Red Bull KTM Tech 3 จบการเทสต์สนามแรกที่อันดับ 16 ด้วยเวลา 1:31.515 นาที ถึงจะยังกดเวลาลงไปที่ 1.30 นาทีไม่ได้เหมือนรุ่นใหญ่แต่สำหรับมือใหม่อย่างเขาก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ทางด้าน อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดป้ายแดงของทีม Repsol Honda สนามนี้เขาต้องทดสอบรถของทีม LCR Honda ก่อน ดูจากเวลาแล้วคงต้องปรับตัวกับรถฮอนด้าไปอีกสักพัก ส่วนแบรด บินเดอร์ เด็กปั้นของทีม Red Bull KTM Factory Racing ยังทำเวลาได้ไม่ดีในการเทสต์รถครั้งแรกในรุ่นใหญ่รั้งอันดับสุดท้ายที่บาเลนเซีย

สนามต่อไปจะเทสต์รถกันที่เฆเรซในวันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้ เช็คตารางการทดสอบรถฤดูกาล 2020 ที่นี่

 

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้